Quảng cáo #181

HLV Thanh Hóa tiếp tục phàn nàn, chỉ trích công tác trọng tài

HLV Velizar Popov cho rằng Thanh Hoá đã phải chịu thiệt thòi từ những quyết định của trọng tài, đặc biệt là tấm thẻ đỏ của Thanh Long.

Dù được thi đấu trên sân nhà, tuy nhiên Thanh Hoá đã không thể giành được chiến thắng trước TP.HCM. Một phần nguyên nhân đến từ tấm thẻ đỏ của Thanh Long ở phút 39. Điều đó khiến mọi kế hoạch của HLV Velizar Popov bị phá sản. 

Chia sẻ về trận đấu, vị thuyền trưởng người Bulgaria cho biết: “Hôm nay Thanh Hoá không may mắn khi cầu thủ nhận thẻ đỏ và thi đấu 10 người. Tuy nhiên, chúng tôi không co cụm mà vẫn kiểm soát thế trận và triển khai bóng, có 3 cơ hội rõ ràng để ghi bàn. Trong khi đó, TPHCM có 1 tình huống tốt và họ đã tận dụng thành công để gỡ hoà 1-1. Hậu vệ của tôi đã không thể ngăn cản được.”

Tôi rất hài lòng và tự hào về tinh thần của toàn đội. Các bạn ấy thể hiện phong cách chơi, lối chơi tập thể gắn kết. Những bạn chấn thương khi vào sân vẫn chạy, tuân thủ đấu pháp và bộc lộ hết khả năng của mình".

z4980987558708-1332ef8cf6d1f5086e1fbf54a479ce8a-1702732208.jpg
Thanh Hoá đã chơi dũng cảm trước TP.HCM dù bị thiệt quân.

Sau khi khép lại những câu trả lời về chuyên môn, HLV Velizar Popov đã tiếp tục phàn nàn về những quyết định của trọng tài. "Mọi người hay nói tôi phàn nàn trọng tài, nhưng hôm nay thì không. Tôi chỉ muốn đặt một câu hỏi''.

''Ở tình huống dẫn đến thẻ đỏ, Thanh Long có xứng đáng phải nhận thẻ đỏ hay không. Tôi dẫn chứng lại một tình huống tương tự trong trận gặp Thể Công Viettel trước đó, Rimario cũng có một pha bóng tăng tốc như vậy và chỉ còn 1 hậu vệ cuối cùng phạm lỗi nhưng không nhận thẻ đỏ.

Trong khi đó, tình huống của chúng tôi hôm nay vẫn còn đến 2 trung vệ ở dưới. Trọng tài ban đầu rút thẻ vàng, sau khi kiểm tra VAR lại thay đổi quyết định và cho thẻ đỏ. Các bạn có thể giải thích hay không?

Nếu tôi đúng, tôi không sợ sệt. Mọi điều phải rõ ràng. Còn lại, tôi chấp nhận thẻ đỏ của Thanh Long hôm nay", vị thuyền trưởng Thanh Hoá chia sẻ.
 

Quảng cáo #183