Bồ Đào Nha công bố danh sách triệu tập: Ronaldo vẫn lĩnh xướng hàng công

Admin
Tối 15/3, tuyển Bồ Đào Nha đã công bố danh sách tập trung chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu trong tháng 3. Và đương nhiên siêu sao Ronaldo vẫn góp mặt.

So với các đội bóng khác tại Châu Âu như tuyển Anh, Đức hay Pháp...Tuyển Bồ Đào Nha công bố danh sách tập trung khá muộn. Trong đợt tập trung lần này, những ngôi sao hàng đầu của Bồ Đào Nha vẫn được gọi, xen lẫn với đó là một vài cái tên trẻ có cơ hội được chơi trong màu áo đội tuyển.

Trong danh sách này ngoài CR7 đang chơi bóng ở Saudi Pro League, còn có những cái tên khác như tiền vệ Ruben Neves của Al Hilal hay người đồng đội của chính siêu sao 39 tuổi tại Al Nassr là Otavio.

Ở hàng thủ, những cái tên đang có phong độ cao như Cancelo, Ruben Dias hay Guerreiro cũng được triệu tập. Trong khi đó người không thực sự có kết quả tốt cùng đội bóng chủ quản như Diogo Leite của Union Berlin vẫn được HLV Martinez tin dùng.

Theo kế hoạch, Bồ Đào Nha sẽ đá giao hữu với Thụy Điển vào ngày 21 tại Guimaraes và Slovenia vào ngày 26 tháng 3 tại Ljubljana. HLV Roberto Martinez triệu tập 32 cầu thủ cho các trận giao hữu vào tháng 3.

  • Thủ môn: Diogo Costa (Porto), José Sá (Wolverhampton) và Rui Patrício (Roma)
  • Hậu vệ: João Cancelo (Barcelona), Nélson Semedo (Wolverhampton), João Mário (Porto), Diogo Dalot (Manchester United), Raphael Guerreiro (Bayern Munich), Nuno Mendes (PSG), Diogo Leite (Union Berlin), Pepe (Porto), Rúben Dias (Manchester City), António Silva (Benfica), Gonçalo Inácio (Sporting), Toti Gomes (Wolverhampton) và Danilo Pereira (PSG)
  • Tiền vệ: João Palhinha (Fulham), Rúben Neves (Al-Hilal), João Neves (Benfica), Bruno Fernandes (Manchester United), Otávio (Al-Nassr), Vitinha (PSG), Matheus Nunes (Manchester City) và Bernardo Silva (Manchester City)
  • Tiền đạo: Francisco Conceição (Porto), Jota Silva (Vitória de Guimarães), Francisco Trincão (Sporting), Bruma (Braga), Rafael Leão (Milan), João Félix (Barcelona), Cristiano Ronaldo (Al-Nassr) và Gonçalo Ramos ( PSG)