Quảng cáo #181

Bruno Fernandes được hưởng đặc quyền ở tuyển Bồ Đào Nha

Mặc dù đội tuyển Bồ Đào Nha vẫn còn 1 trận đấu giao hữu vào tháng 3, tuy nhiên Bruno Fernandes cùng các cầu thủ khác đã được HLV Roberto Martinez cho nghỉ ngơi sớm.

Theo kế hoạch ĐT Bồ Đào Nha có hai trận giao hữu với Thụy Điển và Slovenia trong tháng 3 này. Trận giao hữu với Thụy Điển kết thúc với chiến thắng 5-2 dành cho đội bóng của HLV Roberto Martinez.

Trận gặp Slovenia sẽ diễn ra tại sân Stozice của Slovenia vào ngày 27/3 tới. Sau trận đấu đó, các cầu thủ Bồ Đào Nha sẽ trở lại CLB và các giải VĐQG hàng đầu châu Âu sẽ trở về với guồng quay từ ngày 30/3.

Theo thông tin từ Goal, ĐT Bồ Đào Nha ra quyết định đầy bất ngờ liên quan tới những cầu thủ trụ cột của đội bóng này. Cụ thể, Bruno Fernandes cùng một số trụ cột khác sẽ được phép rời đội tuyển để trở về CLB.

Động thái này của phía tuyển Bồ Đào Nha được đánh giá cao. Việc những trụ cột rời đội tạo điều kiện cho những cầu thủ trẻ, những cầu thủ ít được ra sân thời gian qua có cơ hội thể hiện ở trận đấu tới.

Ngoài Bruno, những cái tên khác được phép rời đội tuyển Bồ sớm là: Bernardo Silva, Ruben Dias, Joao Palhinha, Nelson Semedo, Toti Gomes, Rafael Leao và Goncalo Ramos. Đội bóng chủ quan của những cầu thủ này đều đang bước vào giai đoạn căng thẳng của mùa giải quốc nội.

Quảng cáo #183