Quảng cáo #181

Bùi Hoàng Việt Anh báo tin vui cho HLV Troussier

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh của CLB Công An Hà Nội đã "trấn an" người hâm mộ bằng tin vui sau vết thương môi trong trận đấu với trước Thể Công Viettel ở vòng 13 V.League 2023/24.

Trang chủ của CLB Công An Hà Nội mới đây đã cập nhật thông tin về tình hình sức khỏe của Việt Anh, đồng thời xác nhận rằng chấn thương của anh không quá phức tạp và có thể trở lại sân cỏ trong thời gian tới.

Thông báo từ bộ phận y tế của đội bóng ngành Công an cho biết: "Theo cập nhật mới nhất, Bùi Hoàng Việt Anh chỉ bị chấn thương ở vùng mềm, tình hình không có gì quá phức tạp và có thể ra sân trong thời gian tới." Điều này mang lại hy vọng cho người hâm mộ về sự trở lại sớm của trung vệ này trong trận đấu tiếp theo của đội, đối đầu với Thể Công Viettel tại vòng 1/6 Cúp Quốc gia vào ngày 13/3.

Việt Anh chấn thương phải khâu 24 mũi ở môi

HLV Troussier cũng có lý do để yên tâm với tình hình sức khỏe của Việt Anh, khi anh đã được đưa vào danh sách 33 cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp ĐT Indonesia tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Với chấn thương không quá nghiêm trọng, Việt Anh có thể tham gia hai trận đấu quan trọng này. Đây là tin vui cho cả đội CLB CAHN và ĐTQG Việt Nam, bởi Việt Anh là một trong những trung vệ trụ cột của cả hai đội.

Trước đó, trung vệ của CLB Công an Hà Nội đã phải rời sân ở phút 44 trong trận đấu với Thể Công Viettel sau khi bị chấn thương vùng miệng trong một tình huống tranh chấp. Anh đã được đội ngũ y tế của đội bóng chăm sóc và tiếp tục thi đấu trước khi buộc phải rời sân do vết thương rớm máu.

Sau sự cố, Bùi Hoàng Việt Anh đã được chuyển đến bệnh viện, nơi anh phải khâu 24 mũi. Tuy nhiên, các xét nghiệm cần thiết không phát hiện va đập vùng cứng và bác sĩ chỉ định anh nên nghỉ ngơi để vết thương có thể lành nhanh chóng.

Quảng cáo #183