Quảng cáo #181

Lời cảnh báo dành cho Jude Bellingham

Trang ManagingMadrid sớm cảnh báo Real Madrid về trường hợp của tiền vệ Jude Bellingham.

Real Madrid đã giành được chiến thắng với tỷ số 1-0 ở những phút bù giờ trước Alaves nhờ cú đánh đầu của Lucas Vazquez.

Đội khách gặp khó khăn trong trận đấu cuối cùng trước kỳ nghỉ đông. Theo đó, Real Madrid dường như bế tắc trước hàng thủ Alaves.

Đáng chú ý, đội trưởng Nacho còn bị đuổi khỏi sân. Dù vậy, Vazquez vẫn tỏa sáng đúng lúc ở phút bù giờ để mang về 3 điểm cho thầy trò HLV Carlo Ancelotti. 

Trận thắng này, cùng với kết quả hòa của Girona trước Real Betis giúp Los Blancos tái chiếm ngôi đầu. Cùng có 45 điểm sau 18 vòng đấu, song Real xếp trên nhờ hơn hiệu số phụ.

3821435-77661628-2560-1440-1703213191.jpg
Jude Bellingham cần cẩn trọng hơn.

Dù vậy, Jude Bellingham cần cẩn trọng. Phút 85, Bellingham đã phạm lỗi với Nahuel Tenaglia bằng một pha vào bóng nguy hiểm. Đây đã là thẻ vàng thứ 3 của Bellingham ở La Liga từ đầu mùa.

Đó là một pha vào bóng liều lĩnh, thể hiện qua việc anh giơ tay lên trời xin lỗi ngay sau đó, nhưng cũng là một xu hướng đáng lo ngại đối với cầu thủ này.

Tuyển thủ Anh đã nhận tới 6 thẻ vàng trên mọi đấu trường. Hiện anh chỉ còn 2 thẻ vàng nữa là bị treo giò ở La Liga. Bellingham có thể tự tạo dựng tiếng xấu đối với giới trọng tài La Liga bằng những pha vào bóng thiếu kiểm soát như vậy.

Quảng cáo #183