Quảng cáo #181

Cập nhật tin chuyển nhượng 22/12: Greenwood được 3 "đại gia" để mắt, MU xác định người thay Antony

3 gã khổng lồ thích Greenwood hay MU xác định người thay Antony sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất sáng nay 22/12.

Tin chuyển nhượng mới nhất sáng ngày 22/12


Man Utd xác định người thay thế Antony

Theo The Sun, Manchester United được cho là đã cử các tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ chạy cánh Takefusa Kubo của Real Sociedad. Đây là phương án được MU nhắm đến để thay thế ngôi sao người Brazil Antony. Real Sociedad dự kiến ​​​​sẽ yêu cầu mức phí khoảng 43 triệu Bảng cho cầu thủ chạy cánh người Nhật Bản.

21-1703208724-084507-1703213578.jpg
Kubo đang được MU nhắm đến.

Ba gã khổng lồ La Liga để mắt đến Greenwood

Theo Mundo Desportivo, ba gã khổng lồ La Liga là Barcelona, ​​​​Real Madrid và Atletico đang muốn ký hợp đồng với cầu thủ của Man Utd là Mason Greenwood. Man Utd không sẵn lòng mang cầu thủ chạy cánh này trở lại vào mùa hè tới và sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị. Bản thân Getafe cũng đang muốn giữ Greenwood ở lại câu lạc bộ lâu dài.

31-1703208748-084507-1703213697.jpg
Greenwood được nhiều câu lạc bộ khổng lồ để ý.

Barcelona chuẩn bị chiến đấu vì Kimmich

Theo chuyên gia chuyển nhượng Ekrem KONUR, Barcelona, ​​Manchester City, Liverpool và Manchester United đang nhắm đến việc chiêu mộ tiền vệ 28 tuổi người Đức Joshua Kimmich. Tuy nhiên mới đây gã khổng lồ Tây Ban Nha Barca cũng sẵn sàng tham gia vào cuộc đua này.

Juventus theo dõi Pierre-Emile Hojbjerg

Juventus rất ngưỡng mộ Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham, họ đang tăng cường nỗ lực ký hợp đồng với một tiền vệ vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Gã khổng lồ Ý đã từng theo đuổi Kalvin Phillips nhưng bị Manchester City ruồng bỏ. Theo Sky Sports, Juventus đã chuyển hướng sang tiền vệ Hojbjerg.

Chelsea muốn đánh bại Newcastle United để có được Amar Dedic

Theo The Sun, gã khổng lồ Ngoại hạng Anh Chelsea đang rất muốn đánh bại Newcastle United trong cuộc đua giành Amar Dedic.

Cầu thủ 21 tuổi này là nhân tố nổi bật của RB Salzburg. Cho đến nay, anh đã có 64 lần ra sân cho câu lạc bộ trên mọi đấu trường, ghi 8 bàn và kiến ​​tạo 7 bàn. Amar Dedic chơi ở vị trí hậu vệ phải, anh cũng có thể đá trung vệ khi cần thiết.

Quảng cáo #183