Quảng cáo #181

Cập nhật tin chuyển nhượng mới nhất: Chelsea tiến sát hậu vệ xuất sắc.

Những tin tức chuyển nhượng mới nhất đã được cập nhật tại Bóng đá và đời sống.

Luka Modric sắp rời Real Madrid.

a6628b6df5211c7f4530-1702817040.jpg

Theo báo cáo từ SPORT, tiền vệ người Croatia và Los Blancos quyết định đường ai nấy đi sau mùa giải 2023/24. Hay nói cách khác, Modric đang ở những tháng cuối cùng với tư cách là cầu thủ Real Madrid và CLB đang lên kế hoạch cho mùa giải tiếp theo mà không có anh. Modric sẽ chọn đâu là bến đỗ tiếp theo khi rời Real Madrid là điều được người ta quan tâm. Truyền thông Tây Ban Nha hé lộ, đó có thể là Inter Miami, nơi Lionel Messi, Jordi Alba, Sergio Busquets đang chơi cùng nhau và sắp tới khả năng CLB này sẽ có thêm Luis Suarez.

Chelsea tiến sát hậu vệ xuất sắc.

alessandro-buongiorno-1702817085.jpg

Chelsea được cho là muốn chiêu mộ hậu vệ 24 tuổi Alessandro Buongiorno của Torino. Cầu thủ này được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất Serie A mùa giải năm nay. Do đó, Torino hiện đang kỳ vọng có thể nhận được số tiền khoảng 35 triệu euro. Chelsea đánh giá cao sự đa năng và khả năng cầm bóng của Buongiorno. The Blues đã theo dõi các trận đấu của Buongiorno những tuần gần đây và có thể sớm đưa ra lời đề nghị.

Arteta xác nhận 4 tân binh để hoàn thiện đội hình.

Theo The Independent, Pháo thủ cần một tiền vệ trung tâm, 2 hậu vệ cánh và 1 tiền đạo. Arsenal rõ ràng không thể có được cả 4 cầu thủ vào tháng Giêng. Tuy nhiên, họ sẽ nỗ lực nâng cấp đội hình vào mùa giải tới. Lúc này, ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Emirates khả năng là mang về một tiền đạo mới ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải. Ivan Toney chính là chữ ký được Arsenal cân nhắc.

Cú hích Ivan Toney.

Theo đó, Fabrizio Romano hé lộ rằng tiền đạo này thực sự muốn đến Arsenal. HLV Mikel Arteta cần một trung phong đích thực để hoàn thiện đội hình, nhằm cạnh tranh cho cuộc đua vô địch Premier League.

"Tôi nghe được rằng sở thích của cậu ấy khi chuyển đến một câu lạc bộ hàng đầu vào tháng Giêng hoặc mùa hè sẽ là Arsenal. Theo những gì tôi được biết, Toney thực sự hào hứng với khả năng gia nhập sân Emirates," Romano kết luận. 

Casemiro dứt tình Man Utd.

casemiro-jpeg-1673752256-16737-7415-4118-1673752610-1702817134.jpg

Theo nguồn tin từ 90 min, ngôi sao người Brazil sẵn sàng rời Old Trafford trong tháng Giêng để tìm kiếm bến đỗ phù hợp hơn. Hiện tại, ngôi sao người Brazil đang nhận về sự quan tâm từ Paris Saint-Germain cũng như các đội bóng tại Ả Rập Saudi. Đây là những CLB sở hữu nguồn tài chính dồi dào, vì vậy họ có thể chi trả mức đãi ngộ khủng nếu Casemiro đồng ý chia tay Man Utd. Vào kỳ chuyển nhượng hè 2022, Man Utd đã chi ra khoảng 60 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ này từ Real Madrid.

Man Utd hoàn tất bản HĐ chuyển nhượng đầu tiên.

Man Utd coi như đạt thỏa thuận chia tay Donny van de Beek trong tháng 1/2024. Hè vừa qua, nhiều CLB quan tâm tới Van de Beek. Thế nhưng, thương vụ không có bất kỳ tiến triển nào. Giờ thì anh được Eintracht Frankfurt giải cứu với bản hợp đồng cho mượn nửa mùa. Frankfurt sẽ trả cho Man Utd một khoản phí hỏi mượn kèm điều khoản mua đứt không bắt buộc trị giá 15 triệu euro

Quảng cáo #183