Quảng cáo #181

Đội tuyển Việt Nam lên đường sang Philippines từ sáng sớm

5h30 sáng nay (13/11), ĐTVN xuất phát từ VFF đến sân bay Nội Bài để lên đường bay sang Philippines chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên trong vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Từ sáng sớm, huấn luyện viên Philippe Troussier và toàn bộ đội ngũ trợ lí, các cầu thủ đã di chuyển tới sân bay Nội Bài. Sau đó, toàn đội lên chuyến bay thẳng từ Hà Nội sang Manila (Philippines). 

ĐTVN
ĐTVN có mặt tại sân bay Nội Bài từ sớm để làm thủ tục.

Tối qua (12/11), HLV Troussier công bố bản danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam lên đường sang Philippines dự trận đấu ra quân tại vòng loại World Cup 2026. Trước ngày lên đường sang Philippines, 3 cầu thủ đã phải nói lời chia tay đội tuyển Việt Nam là trung vệ Lương Duy Cương, tiền vệ Phạm Văn Luân và tiền vệ Lê Văn Đô. Quyết định này của HLV trưởng ĐTVN không làm nhiều người bất ngờ vì các cầu thủ này còn rất trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm.

Trước đó, ngày 11/11, cầu thủ Trương Tiến Anh cũng đã bị gạch tên khỏi danh sách ĐTQG. HLV Troussier vẫn có trong tay nhiều cầu thủ khác chơi tốt ở vị trí này như Vũ Văn Thanh, Phạm Xuân Mạnh và Hồ Văn Cường.

ĐTVN
Các cầu thủ đều có tinh thần tốt trước khi lên đường

Quy định cho phép mỗi đội tuyển được đăng ký tối đa 23 cầu thủ, trong đó có 3 thủ môn. Vì vậy, trước trận ra quân gặp đội tuyển Philippines, sẽ có thêm 5 cầu thủ nữa phải nói lời tạm biệt các đồng đội.

Nhà cầm quân người Pháp đã có 8 tháng tuyển chọn, thử nghiệm để có sự chuẩn bị chu đáo nhất. Qua những trận giao hữu gần đây, nhiều khả năng ông Troussier đã định hình được bộ khung cho đội tuyển Việt Nam ở trận đấu gặp Philippines.

ĐTVN
ĐTVN quyết tâm giành chiến thắng trận đầu ra quân

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines diễn ra vào ngày 16/11. Sau đó 5 ngày, thầy trò HLV Troussier trở về sân nhà để tiếp đón đội tuyển Iraq vào ngày 21/11.

Quảng cáo #183