Chủ tịch Hà Nội FC ví đội bóng giống Man United, sẽ sớm trở lại ánh hào quang

Trí Dũng
Chiều ngày 7/5, Hà Nội FC đã có buổi tập nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Thể Công Viettel tại vòng 17 V-League 2023/24 vào lúc 19h15 ngày 9/5.

Mở đầu buổi tập, chủ tịch Đỗ Vinh Quang của Hà Nội FC đã có những chia sẻ với toàn thể đội bóng.

"Mùa giải không còn dài, chúng ta hãy cùng nhau tập trung và đoàn kết để có thể đạt được vị trí cao nhất tại V-League và chức vô địch Cúp Quốc gia. Hãy gạt bỏ đi hết những gì tiếc nuối đã qua và chiến đấu nốt quãng thời gian còn lại của mùa giải này", ông Quang chia sẻ.

Bên cạnh đó, chủ tịch của Hà Nội FC cũng bày tỏ niềm tin với HLV trưởng Daiki Iwamasa: "Chúng ta cần cùng nhau cố gắng và có sự kết hợp tốt với HLV Daiki, tôi tin rằng CLB sẽ gắn bó với ông Daiki nhiều năm nữa chứ không chỉ 1-2 năm. Các trợ lý nội ở đây phải là cầu nối để giúp các cầu thủ có được sự trao đổi tốt với đội ngũ BHL người nước ngoài".

Ngoài những trao đổi rất thẳng thắn, ông Đỗ Vinh Quang cũng kết hợp những câu chuyện để làm giảm bớt sự căng cứng về tâm lý cho các cầu thủ: "Bản thân tôi là một fan của Manchester United. Hôm qua MU thua tới 0-4 nhưng tôi vẫn có niềm tin, niềm tin rằng Man United sẽ trở lại mạnh mẽ hơn giống như thời HLV Alex Ferguson làm việc. Và Hà Nội FC cũng vậy, chúng ta đang ở giai đoạn khó khăn về thành tích, nhưng không có nghĩa là giai đoạn sắp tới cũng vậy. Chỉ cần các bạn cố gắng, chắc chắn đội bóng sẽ tìm lại được ánh hào quang như xưa".

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng đã có những chia sẻ trước buổi tập này sau khi anh đặt bút ký vào bản hợp đồng 3 năm với đội bóng Thủ đô. Cầu thủ sinh năm 1996 nói: "Tôi rất hạnh phúc khi tiếp tục được cống hiến cho Hà Nội FC, tôi sẽ nỗ lực hết mình để giúp đội bóng giành được danh hiệu. Còn về đội tuyển quốc gia, chưa có gì là chắc chắn rằng tôi sẽ được lên tuyển ở đợt tập trung tháng 6 tới. Tôi sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu để có mặt trong danh sách triệu tập".

Vào lúc 19h15 ngày 9/5 tới, Hà Nội FC sẽ có màn đọ sức với Thể Công Viettel trong trận derby Thủ đô. Đây chắc chắc sẽ là một trận cầu không khoan nhượng.