HLV Kim Sang Sik đi xem giò Văn Toàn và Tiến Linh, có hẹn với Hà Nội FC

Giang Nguyễn
Ngay sau khi ký kết hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam, HLV Kim Sang Sik sẽ có một lịch làm việc dày đặc.

Giữa tuần này, vòng 17 của V.League 2023/2024 sẽ diễn ra với nhiều cặp đấu hấp dẫn. Đây là dịp rất tốt để HLV Kim Sang Sik tiếp tục công việc trực tiếp theo dõi phong độ của các cầu thủ. Theo kế hoạch, HLV Kim Sang Sik dự khán hai trận đấu. Đầu tiên là cuộc chạm trán của hai đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng, Nam Định tiếp đón Bình Dương trên sân Thiên Trường. Sau đó một ngày, HLV Kim sẽ trở lại sân Hàng Đẫy theo dõi trận Derby thủ đô giữa Hà Nội FC và Thể Công Viettel.

Trong khi đó, các trợ lý của HLV Kim Sang Sik lại đến sân Hòa Xuân theo dõi Quang Nam thi đấu với CLB CAHN. Đây đều là những trận đấu có sự góp mặt của rất nhiều tuyển thủ như Văn Toàn (Nam Định), Tiến Linh, Quế Ngọc Hải (Bình Dương), Tuấn Hải, Duy Mạnh (Hà Nội FC) hay Quang Hải, Việt Anh của CLB CAHN.

581ec307d070712e2861-1715072077.jpg

HLV Kim Sang Sik sẽ đi dự khán một số trận đấu.

Khi mới đến Việt Nam, HLV Kim Sang Sik sẽ được hội đồng HLV quốc gia tư vấn về việc tuyển chọn trợ lý cũng như cầu thủ. Đây là sự hỗ trợ mà HLV Park Hang Seo cũng từng nhận được khi mới nhậm chức. HLV Kim sẽ theo dõi sát sao những cầu thủ mới được gọi lên tuyển thời gian gần đây, đồng thời cố gắng tìm ra các nhân tố mới phù hợp với triết lý của mình.

Trong buổi ra mắt, HLV Kim Sang Sik từng nói rằng: "Tôi cần tìm kiếm cầu thủ sao cho họ có phong độ cao nhất lúc này. Hay như thời gian vừa qua với đội U23 Việt Nam. Tôi cũng sẽ lựa chọn cầu thủ xuất sắc, phù hợp, có năng lực cạnh tranh khi thi đấu". Dự trên lời chia sẻ này, cơ hội để góp mặt tại ĐT Việt Nam đối với các cầu thủ hiện tại là như nhau. Chúng ta hoàn toàn có thể chờ đợi những biến động nhân sự thú vị trong thời gian sắp tới.