Chủ tịch LĐBĐ Indonesia: "Các cầu thủ thật phi thường, mục tiêu phải là trận chung kết U23 châu Á"

Giang Nguyễn
Chủ tịch liên đoàn bóng đá Indonesia Erick Thohir bày tỏ niềm tự hào sau khi U23 Indonesia làm nên lịch sử với chiến thắng đầy kịch tính trước Hàn Quốc.

"Tôi biết ơn và cảm thấy tự hào về cầu thủ, ban huấn luyện, quan chức và toàn thể đội tuyển U23 Indonesia. Họ đã thi đấu thật phi thường và tiếp tục tạo nên lịch sử cho bóng đá Indonesia", Ông Erick Thohir mở đầu phần chia sẻ của mình.

U23 Indonesia đã tạo nên cơn địa chấn tại VCK U23 châu Á. Họ mang đến niềm vui lớn lao cho những người yêu bóng đá xứ vạn đảo khi đánh bại Hàn Quốc và tiến vào bán kết. Tuy nhiên, chặng đường kỳ diệu này chưa dừng lại. U23 Indonesia vẫn còn nguyên cơ hội dự Olympic và cao hơn là mục tiêu lọt vào trận chung kết U23 châu Á.

"Thế hệ vàng này đã chiến đấu với lòng nhiệt huyết cao độ, tinh thần vững vàng và cống hiến những điều tốt đẹp nhất cho Indonesia. Cảm ơn các bạn. Trong thể thao có một thứ gọi là động lực. Tôi thấy rằng, kể từ vòng bảng, rồi tứ kết, chúng ta đã và đang sở hữu thứ động lực mạnh mẽ đó. Giờ đây, Đội tuyển U-23 Indonesia đã tiến vào bán kết. Mục tiêu bây giờ sẽ là trận chung kết.

capture-1714096273.JPG
Chủ tịch Thohir chúc mừng các cầu thủ Indonesia

Điều chắc chắn là chúng tôi, tất cả các cầu thủ, ban huấn luyện và quan chức PSSI, tiếp tục dựa vào những lời cầu nguyện, ủng hộ từ tất cả người dân, người hâm mộ bóng đá quốc gia. Đã đến lúc chúng ta phải mơ ước cao hơn", Vị chủ tịch quyền lực của bóng đá Indonesia cho biết.

Đối thủ của U23 Indonesia sẽ được xác định sau trận tứ kết giữa U23 Uzbekistan và U23 Ả Rập Xê Út diễn ra tối nay.

Nếu thắng trận bán kết U23 Indonesia sẽ giành quyền dự Olympic Paris 2024. Nếu thất bại, họ vẫn còn cơ hội thông qua trận tranh hạng 3 cũng như trận play-off liên lục địa với Guinea.