Cựu sao Arsenal sẵn sàng mua lại CLB

Admin
Theo tiết lộ của tờ The Athletic, Mathieu Flamini có khối tài sản ròng trị giá 10 tỷ bảng và không loại trừ khả năng mua lại Arsenal trong tương lai.

Ở giai đoạn 2004-2008, Mathieu Flamini đã chơi 153 trận cho Arsenal, đoạt FA Cup và vào đến chung kết Champions League năm 2006. Sau 5 năm thi đấu cho AC Milan, Flamini trở lại Arsenal một lần nữa và có thêm 93 lần ra sân. Năm 2010, thời điểm vẫn còn là cầu thủ, tiền vệ người Pháp đã trở thành người đồng sáng lập GFBiochemicals.

GFBiochemical là công ty sinh hóa đầu tiên trên thế giới có thể sản xuất hàng loạt axit levulinic. Sau 13 năm, Flamini giờ đã nắm giữ 60% cổ phần của công ty và nó mang về giá trị ròng tới 10 tỷ bảng.

hi-res-452131621-mathieu-flamini-of-arsenal-congratulates-jack-wilshere-crop-north-1709885525.jpg
Mathieu Flamini úp mở về khả năng mua lại Arsenal

Khi được hỏi về khả năng mua lại Arsenal trong cuộc phỏng vấn với The Athletic, Flamini nói: "Rõ ràng, Arsenal và Marseille có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi".

"Tôi không bao giờ quên mình đến từ đâu. Trong cuộc sống, bạn không bao giờ biết trước được nhưng tất cả đều cần đến cơ hội phù hợp. Tôi thực sự là người tin tưởng vào đúng thời điểm, đúng nơi, đúng người. Chúng ta sẽ xem tương lai được tạo nên từ đâu".

"Tôi là một người có niềm tin. Nếu bạn thực sự mong muốn một điều gì đó, vũ trụ thường sẽ mang nó đến cho bạn," Flamini nói thêm.

Với tài sản ròng 10 tỷ bảng theo Forbes, Flamini hiện giàu hơn Gia đình Glazer (Manchester United), Daniel Levy (Tottenham), Shahid Khan (Fulham), John W. Henry & Tom Werne (Liverpool),... và cân tài cân sức với Stan Kroenke (Arsenal) tại Premier League.