Quảng cáo #181

Cựu sao Barcelona tính giải nghệ sớm

Samuel Umtiti - hậu vệ từng vô địch World Cup 2018 cùng tuyển Pháp và từng có thời gian chơi cho Barcelona đang tính đến phương án xấu nhất trong sự nghiệp.

Cựu hậu vệ Barcelona, Samuel Umtiti được cho là đang cân nhắc việc từ giã sự nghiệp thi đấu sau khi một vấn đề ở đầu gối khác buộc anh phải phẫu thuật. Hiện đang chơi bóng ở Lille sau khi được chuyển nhượng tự do, Umtiti đã phải vật lộn với các chấn thương trong gần sáu năm vừa qua và ra sân rất ít kể từ năm 2019.

Samuel Umtiti đã từng là trung vệ tốt nhất của đội tuyển Pháp, hợp cùng Raphael Varane làm nền tảng cho chức vô địch thế giới cách đây 6 năm của Les Bleus. Nhưng hiện tại, khi chỉ mới 30 tuổi, ngôi sao này đã phải tính đến trường hợp... giải nghệ sau mùa giải năm nay.

Truyền thông Pháp đưa tin Umtiti đang cân nhắc việc giải nghệ vì hậu vệ này đã quá chán nản với chuỗi những chấn thương khủng khiếp của mình.

Mùa giải trước anh gia nhập Lecce ở Serie A theo dạng cho mượn từ Barcelona. Đến Lille theo dạng chuyển nhượng tự do hè năm ngoái, Umtiti được cho là sẽ trở thành một lựa chọn đáng tin cậy ở tuyến dưới của họ, nhưng có vẻ như các vấn đề về thể chất một lần nữa lại ngăn cản anh.

Với những bi quan về thể chất kéo theo tinh thần đi xuống, theo Canal+, khả năng xấu nhất Umtiti phải cân nhắc nghỉ chơi bóng. Dù không trọn vẹn nhưng sự nghiệp bóng đá đỉnh cao của Umtiti đã sở hữu nhiều danh hiệu cao quý: World Cup, Cúp Quốc gia Pháp, Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha và vô địch La Liga.

Quảng cáo #183