Quảng cáo #181

Đấm trọng tài sưng mắt, Chủ tịch đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ nhận án phạt cực nặng

Liên đoàn Bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ đã đưa ra án phạt cho ông Faruk Koca - Chủ tịch CLB Ankaragucu sau vụ hành hung trọng tài Halil Umut Meler.

Theo đó, ông Faruk Koca bị Liên đoàn Bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ cấm tham gia mọi hoạt động bóng đá suốt đời. CLB Ankaragucu phải nộp phạt 60 nghìn Euro và thi đấu 5 trận sân nhà không có khán giả.

Hiện tại, ông Faruk Koca đã từ chức chủ tịch CLB Ankaragucu. Ông Faruk Koca cùng 2 người khác đã bị bắt tạm giam trước khi xét xử vì tội làm bị thương và đe dọa người khác.

1-1702629038.png
Ông Faruk Koca hành hung trọng tài sau khi đội nhà bị cầm hòa.

Trước đó, Ankaragucu đã bị Rizespor cầm hòa 1-1 tại giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ. Đội chủ nhà Ankaragucu bị trọng tài Meler đuổi 1 cầu thủ và sau đó bị Caykur Rizespor gỡ hòa ở phút bù giờ.

Sau trận đấu, các cổ động viên của đội chủ nhà tràn vào sân. Vị chủ tịch của Ankaragucu - ông Faruk Koca cũng không giữ được bình tĩnh. Ông này sau đó chạy xuống sân đấm thẳng vào mặt trọng tài Halil Umut Meler. Trọng tài Meler ngã gục xuống sân với một bên mắt trái sưng to. Đáng nói dù ông Meler đã gục xuống sân và không còn khả năng phản kháng, ông Koca cùng một vài thành viên ban huấn luyện khác vẫn tiếp tục hành vi hành hung của mình.

Trọng tài Halil Umut Meler được chẩn đoán bị rạn xương mặt và phải nhập viện để điều trị sau đó./.

Quảng cáo #183