Quảng cáo #181

Dani Alves dính án tù sau khi phạm tội tấn công tình dục

Sau khi tòa án Tây Ban Nha kết án cho cựu tuyển thủ Brazil, nhiều người hâm mộ đã cảm thấy bất ngờ cho Dani Alves.

Hồi năm 2022, Dani Alves từng đối diện cáo buộc tấn công tình dục một phụ nữ trong một hộp đêm ở Barcelona. Hậu vệ người Brazil bị tạm giam từ đầu năm 2023 và quá trình điều tra đã diễn ra suốt thời gian qua.

Tòa án Barcelona, cho biết Hội đồng gồm ba thẩm phán đã kết án Alves có tội, trong cáo buộc cựu hậu vệ Juventus tấn công một phụ nữ trẻ tại hộp đêm. Tòa án cũng yêu cầu Alves trả 150.000 euro (162.990 USD) tiền bồi thường cho nạn nhân.

Hình ảnh mới nhất của Dani Alves

Các công tố viên của Barcelona đã yêu cầu mức án 9 năm tù cho hành vi của Alves. Trong khi đó, một công tố viên tư nhân đại diện cho nạn nhân đã yêu cầu mức án 12 năm tù tại phiên tòa xét xử Dani Alves.

Trong suốt quá trình điều tra và đối chất trước tòa, Dani Alves một mức khẳng định bản thân bị oan. Cựu hậu vệ này cũng thay đổi lời khai của mình, cho biết nạn nhân đồng thuận hành động của Alves và khi đó cầu thủ này đã say rượu.

Sau cùng, tòa án Barcelona hôm 22/2 tuyên bố ngôi sao bóng đá người Brazil phạm tội tấn công tình dục và bị kết án bốn năm sáu tháng tù. Ngay sau khi Alves gặp rắc rối với pháp luật, CLB chủ quản của cầu thủ tại Mexico, Pumas UNAM thông báo hủy hợp đồng với hậu vệ người Brazil. Cuối tháng 1/2023, người mẫu Joana Sanz đệ đơn ly hôn Dani Alves.

Quảng cáo #183