Quảng cáo #181

Declan Rice ấn định màn rượt đuổi tỷ số "nghẹt thở" của Arsenal trước Luton.

Bàn thắng ở phút 97 của Declan Rice đã khiến trận đấu Luton vs Arsenal kịch tính hơn bao giờ hết. Pháo thủ giành chiến thắng 4-3 để củng cố vững chắc ngôi đầu bảng.


Ghi bàn:

Luton: Osho 25', Adebayo 49', Barkley 57'

Arsenal: Martinelli 20', Jesus 45', Havertz 60', Rice 90+7'

Arsenal tiếp đón Luton Town với sự tự tin rất lớn sau chuỗi phong độ ổn định ở Premier League. Nhưng ít ai ngờ họ lại phải chật vật đến vậy trước đối thủ đang đứng ở nhóm cuối BXH.

Pháo thủ dẫn trước ở phút thứ 20 khi Gabriel Martinelli nhận đường cắt bóng của Bukayo Saka và dứt điểm hiểm hóc. Nhưng chỉ 5 phút sau, Luton đáp trả với cú đánh đầu xuất sắc của Gabriel Osho vào góc cao để san bằng tỉ số. Cuối hiệp 1, từ pha tạt bóng của White, Gabriel Jesus chạy chỗ tinh tế và tung cú sút không thể cản phá vào góc xa.

Song, ngay đầu hiệp 2, Luton một lần nữa gỡ hòa khi Adebayo đón quả phạt góc bên cánh phải và đánh đầu tung lưới Raya. 

Bàn thắng đó tiếp thêm cho họ sự tự tin rất lớn. Chưa đầy 10 phút sau, Barkley và Townsend phối hợp ăn ý trước khi cựu tuyển thủ Anh tung cú sút chìm hạ gục Raya trong vòng cấm. Cả hai pha lập công của Adebayo và Ross Barkley đều có một phần lỗi của thủ thành Raya.

Đội khách tận dụng thành công những sai lầm của Raya và làm Pháo thủ vô cùng vất vả. Nhưng Arsenal đã có một ngày làm việc rất hiệu quả trên hàng công. Rất nhanh sau khi đội chủ nhà vượt lên, phút 60, Kai Havertz ghi bàn gỡ hòa 3-3 sau pha phối hợp với Jesus. 

Luton cố gắng cầm cự trong 20 phút cuối trận, nhưng ở phút 90+7, đường chuyền như đặt của Martin Odegaard đã giúp Rice đánh đầu chính xác để giành chiến thắng trong gang tấc. 

video-bong-da-luton-arsenal-ruot-duoi-kho-tin-bat-tung-cam-xuc-phut-90-7-ngoai-hang-anh-dfasdfasdf-34-1701815091-365-width740height493-1701834669.jpg
Declan Rice ấn định thắng lợi nghẹt thở cho Arsenal.

Hiện Arsenal đã thắng 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường và chắc chắn sẽ đứng đầu BXH Premier League trong vòng này. Còn Luton vẫn đứng thứ 17 nhưng có thể tụt xuống nhóm nguy hiểm nếu Everton thắng Newcastle ở vòng này.

Đội hình thi đấu

Luton: Kaminski, Mengi, Osho, Bell, Kabore, Mpanzu (Clark 88'), Barkley, Doughty (Giles 88'), Brown (Chong 61'), Townsend (Ogbene 62'), Adebayo (Morris 61')
Arsenal: Raya, Kiwior (Zinchenko 64'), Gabriel, Saliba, Ben White, Rice, Havertz, Odegaard, Saka, Martinelli (Trossard 64'), Jesus

Quảng cáo #183