Quảng cáo #181

Jesus là chìa khóa cho Arsenal

Gabriel Jesus là một phần quan trọng trong chiến thắng 2 - 1 của Arsenal trước Wolves.

Hầu hết các nhà quản lý sẽ bối rối nếu họ thấy tiền đạo bị chấn thương của họ chơi bóng đá quốc tế - nhưng may mắn thay, điều đó dường như đã được đền đáp cho Mikel Arteta khi nói đến Gabriel Jesus.

Tiền đạo người Brazil vẫn chưa ghi bàn ở Premier League kể từ khi trở lại sau chấn thương gân kheo trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế - nhưng anh ấy đã đóng một vai trò quan trọng trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Wolves và trông hoàn toàn khỏe mạnh mặc dù anh ấy đã trở lại sớm hơn dự kiến ​​sau chấn thương.

arsenal-lens-1-1701599956.jpg
Jesus thực hiện những đường chuyền quan trọng đưa đến chiến thắng 2-1

Jesus không ghi bàn, không kiến ​​tạo - nhưng thực hiện hai đường chuyền quan trọng đưa đến cả hai bàn thắng sớm của Arsenal, điều cuối cùng đã chứng tỏ tầm quan trọng của họ khi giành được bốn điểm ở vị trí dẫn đầu. Đó là những gì anh ấy làm - lối chơi liên kết của anh ấy hiệu quả đến mức nó kết hợp một hàng công đã ghi được 8 bàn thắng trong một tuần.

Nhưng bất chấp sự thống trị của họ, Arsenal đã không thể giành được số điểm và điều đó cuối cùng dẫn đến việc Wolves phải tạo ra một kết thúc căng thẳng bằng cách giảm một nửa mức thâm hụt vào cuối trận.

Khả năng dứt điểm của Jesus là một phần trong đó, xếp thứ hai trong trận đấu sau Leandro Trossard, một lựa chọn khác cho vị trí số 9, người không ghi bàn sau năm cú sút.

Và với việc Eddie Nketiah sút trúng cột dọc với cơ hội một đối một quan trọng để kết thúc trận đấu, những câu hỏi đặt ra về chất lượng của Arsenal trong vai trò trung vệ đó. Jamie Carragher cho biết Arsenal không thể vô địch giải đấu dựa trên màn trình diễn hiện tại do họ chơi quá sát biên giới - những cơ hội bị bỏ lỡ của Arsenal là một phần nguyên nhân.

Không ai phàn nàn về chất lượng tấn công của Arsenal sau 8 bàn thắng trong một tuần, nhưng Mikel Arteta là người cầu toàn đến mức tàn bạo và có thể cần cầu thủ ghi bàn lão luyện đó để ấn định kết quả. Liệu anh ấy có ra đi vào tháng Giêng không?
 

Quảng cáo #183