Điều gì đã xảy ra với chiếc áo World Cup 'mất tích' của Lionel Messi có thể trị giá hàng triệu USD?

Admin
Sáu chiếc áo đấu World Cup của Lionel Messi sẽ được bán đấu giá trong bộ sưu tập kỷ vật thể thao có giá trị nhất trong lịch sử.

Messi đã hoàn thiện bóng đá bằng cách dẫn dắt Argentina tới chức vô địch World Cup đầu tiên kể từ năm 1986 tại Qatar, giành Quả bóng vàng sau khi ghi 7 bàn và ghi 3 pha kiến ​​tạo.

Cầu thủ từng 8 lần giành Quả bóng Vàng đã lập cú đúp trong trận chung kết ngoạn mục với Pháp, trong đó Argentina giành chiến thắng trên chấm phạt đền sau trận hòa 3-3 tại Sân vận động Lusail.

Messi đã nói về niềm vui mà anh cảm thấy khi nâng cao chiếc cúp Jules Rimet nhưng anh sẽ không có bất kỳ chiếc áo nào để tưởng nhớ thành tích này.

Đó là bởi vì cầu thủ 36 tuổi này đã công bố 6 chiếc áo đấu của anh ấy, bao gồm cả chiếc áo mặc trong trận chung kết, đang được bán đấu giá.

Sotheby's ước tính bộ sưu tập có thể có giá khổng lồ 8 triệu bảng, chỉ kém kỷ lục áo đấu NBA Finals 1998 của Michael Jordan.

Một phần lợi nhuận sẽ được chuyển đến Dự án Unicas và sẽ giúp đỡ trẻ em mắc các bệnh hiếm gặp.

Nhưng Messi thực sự đã chơi bảy trận ở World Cup 2022 và vì vậy chúng tôi nghe bạn hỏi, trận còn lại ở đâu?

Chà, câu trả lời rất rõ ràng và đơn giản. Chiếc áo còn thiếu là ở vòng 16 đội, khi Argentina đánh bại Australia 2-1.

Messi đã mở tỷ số vào lưới đội tuyển Úc, đội mà lẽ ra anh ấy thực sự có thể chơi cho .

Tiền vệ Cameron Devlin của Hearts đã giành được áo của Messi dù chưa thi đấu một phút nào ở World Cup.

Messi đã hứa với anh ấy chiếc áo đấu và họ đã đổi áo sau khi Messi được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Chiếc áo này càng đặc biệt hơn vì đây là trận đấu thứ 1000 của Messi với tư cách là một cầu thủ bóng đá.

Nhưng sau khi mang nó về nhà, cựu cầu thủ Newcastle Jets đã giao nó cho gia đình và thừa nhận rằng anh không biết món quà lưu niệm đó đã ở đâu.

Anh ấy nói với Sky Sports : “Chiếc áo đấu được cất giữ trong ngân hàng ở quê nhà, vì vậy thành thật mà nói tôi thậm chí không biết nó ở đâu – gia đình tôi đã lo việc đó và tôi không biết nó ở đâu.

"Tôi nghĩ như vậy là tốt nhất. Trong những năm tới, chắc chắn đó là một vật kỷ niệm tuyệt vời nên có, nhưng hiện tại nó đang ở trong ngân hàng."

Hình ảnh: Cameron Devlin / Instagram