Tin mới nhất bóng đá trưa 23/11: Rodrygo gọi huyền thoại Messi là "kẻ hèn nhát"

Admin
Messi và Rodrygo đã lời qua tiếng lại ở trận đấu Argentina đánh bại Brazil tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Rodrygo gọi Messi là "kẻ hèn nhát"

Đoạn hội thoại giữa Messi và Rodrygo ở trận đấu Argentina đánh bại Brazil với tỷ số 1-0 tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ đã được công bố. Theo đó, Rodrygo nói rằng Messi hèn nhát khi cùng toàn đội rời khỏi sân vào thời điểm các CĐV xảy ra xô xát với cảnh sát.

23e32t22t-1700712699-894-width740height495-1700716818.jpg

Màn đấu khẩu giữa Rodrygo và Messi

Messi lập tức yêu cầu Rodrygo "giữ mồm, giữ miệng". Tất nhiên Rodrygo cũng không vừa. Anh tiếp tục mỉa mai rằng ĐT Brazil không hề rời đi giống như những gì Argentina đã làm.

Barcelona tính chiêu mộ Lo Celso thay cho Gavi

Gavi hiện gặp chấn thương nặng nên không thể thi đấu trong thời gian dài. Vốn dĩ Gavi là cầu thủ quan trọng của Barcelona, nên đội bóng này quyết định phải tìm người thay thế anh. Giovani Lo Celso của Tottenham là trường hợp được để ý. Vốn dĩ Barcelona tính mượn cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 nhưng đàm phán không thành công.

Ngỡ ngàng thống kê gây sốc của Mason Mount

Theo BeIN Sports thống kê, Mason Mount chưa ghi bàn hay kiến tạo nào tại Ngoại hạng Anh kể từ ngày 1/1/2023 cho tới nay dù là trong màu áo MU hay Chelsea. Đó quả thật là thống kê gây sốc với đa phần giới mộ điệu. Hè vừa qua, MU đã chi ra hơn 64 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ người Anh.

1-555-1700690385-902-width740height555-1700716755.jpg

Mason Mount

Griezmann yêu cầu UEFA cải tiến công nghệ

Tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann vừa lên tiếng yêu cầu UEFA cải tiến công nghệ để tránh sai sót trong những trận đấu. “Mọi người đều biết rằng UEFA có rất nhiều tiền nhưng lại không làm gì cả. Chúng tôi nhận rất nhiều yêu cầu từ UEFA. Nếu họ muốn chúng tôi chơi nhiều trận hơn, họ cần phải cải tiến công nghệ để ít nhất khẳng định có bàn thắng hay không”.

Lionel Scaloni chưa quyết định tương lai

Theo phóng viên người Argentina, Gaston Edul cho biết HLV Lionel Scaloni chưa quyết định tương lai. Vị chiến lược gia này sẽ trở về nhà và nghỉ ngơi một khoảng thời gian. Sau đó, ông có buổi nói chuyện chính thức với liên đoàn bóng đá Argentina rồi mới ra quyết định. Trước đó, Scaloni tiết lộ khả năng rời ĐT Argentina sau trận thắng Brazil.

HLV của Sheffield United đòi thêm án phạt

Phát biểu trên Sky Sports, HLV Paul Heckingbottom thẳng thắn cho rằng “Ngoại hạng Anh không nên chỉ ra án phạt cho một đội trong khi một số đội bóng khác cũng mắc sai lầm tương tự”. Hiện tại Chelsea, Tottenham và Man City đang là những đội rơi vào tầm ngắm do vi phạm Luật công bằng tài chính.

PSG quyết định mua đứt Goncalo Ramos

Trên trang chủ của đội bóng, PSG vừa thông báo quyết định mua đứt tiền đạo Goncalo Ramos. Cầu thủ này đang chơi cho đội bóng thành Paris dưới dạng cho mượn. Theo Transfermarkt, PSG sẽ phải chi ra 65 triệu euro cho tiền đạo người Bồ Đào Nha kèm 15 triệu euro phụ phí.