Đội trưởng U20 nữ Việt Nam đặt quyết tâm cao trong 2 trận đấu còn lại

Như Quỳnh
Lê Thị Bảo Trâm - thủ quân U20 nữ Việt Nam khẳng định toàn đội sẽ dốc hết sức lực, chiến đấu vì màu cờ sắc áo và vì tương lai của bóng đá Việt Nam ở 2 trận đấu còn lại tại VCK U20 nữ châu Á 2024.

Sau trận thua trước Đội tuyển U20 nữ Nhật Bản trong trận ra quân, U20 nữ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Akira Ijiri đang nỗ lực khôi phục tinh thần để chuẩn bị cho hai trận đấu tiếp theo tại vòng bảng Giải vô địch U20 nữ châu Á 2024. .

Toàn đội thực hiện buổi tập thể dục như mọi ngày để bắt đầu một ngày mới, trước khi tiến hành cuộc họp để đánh giá lại trận đấu của họ vào chiều hôm trước. Trung vệ Lê Thị Bảo Trâm chia sẻ: "Trong cuộc họp sáng nay, toàn đội đã cùng xem lại trận đấu để rút kinh nghiệm, phân tích những vấn đề cần khắc phục. Ban huấn luyện cũng đã chỉ ra những tình huống tốt và không tốt của từng vị trí”.

“Thực sự, trận đấu vừa qua, tôi và các đồng đội còn một số vấn đề phải rút kinh nghiệm nghiêm túc. Dù vậy, tinh thần thi đấu trong hiệp 1 tương đối ổn và thua với tỉ số 3-0, sang đến hiệp 2, thể lực có phần đi xuống cộng với việc bị thua nhiều hơn khiến tinh thần bị ảnh hưởng”.

HLV Akira Ijiri đã chia đội thành hai nhóm: một nhóm là các cầu thủ đã ra sân từ đầu và một nhóm là các cầu thủ vào sân từ ghế dự bị hoặc chưa tham gia vào trận đấu trước đó. Mỗi nhóm sẽ thực hiện các bài tập riêng biệt phù hợp với thời gian thi đấu của họ. Tuy nhiên, buổi tập sẽ diễn ra tại khuôn viên khách sạn thay vì sân tập, nhằm tăng thời gian cho phục hồi của các cầu thủ.

“Sau khi kết thúc trận đấu, ban huấn luyện cũng động viên chúng tôi nhiều. Các thầy cô cũng nói chúng tôi còn trẻ và phải hướng về tương lai. Vì thế, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình để có kết quả tốt hơn ở hai trận đấu sắp tới”, Bảo Trâm tự tin khẳng định.