Quảng cáo #181

Đội tuyển Philippines gấp gáp thay tướng đối đầu Việt Nam

Sau khi kết thúc hợp đồng với HLV Michael Weiss, đội tuyển Philippines đã chọn HLV Tom Saintfiet làm người kế nhiệm để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Trong hai trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2026 dưới sự dẫn dắt của Michael Weiss, Philippines chỉ có được 1 điểm với một trận hòa trước đội tuyển Indonesia và một trận thua trước đội tuyển Việt Nam. Với thành tích này, Liên đoàn Bóng đá Philippines (PFF) đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Weiss và ký hợp đồng với Tom Saintfiet.

HLV Tom Saintfiet, người có nhiều kinh nghiệm từ các quốc gia như Bỉ, Qatar, Đức, Phần Lan, Jordan, Hà Lan sẽ giữ trách nhiệm đưa đội tuyển Philippines tiến bộ hơn trong tương lai. Ông vừa chia tay đội tuyển Gambia sau Cúp các quốc gia châu Phi (AFCON) 2023 và sẽ là người đồng hành với Philippines trong thách thức của vòng loại World Cup.

Tom Saintfiet được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Philippines

HLV Tom Saintfiet đã cầm quân cho 10 đội tuyển trước đó và Philippines sẽ là đội thứ 11 trong sự nghiệp của ông. Nhiệm vụ đầu tiên của Saintfiet sẽ là chuẩn bị cho hai trận đấu với đội tuyển Iraq vào tháng 3, sau đó là các cuộc đọ sức với đội tuyển Việt Nam và Indonesia vào tháng 6. Với bảng đấu khá cạnh tranh, Philippines đặt kỳ vọng vào Saintfiet để cải thiện cơ hội đi tiếp của đội.

Quảng cáo #183