Eden Hazard: “Ở Madrid mà thua một trận là không khí ảm đạm đi ngay”

Admin
Mới đây, cựu cầu thủ Real Madrid, Eden Hazard đã chia sẻ về đội bóng cũ trên The Obi One Podcast (Podcast của John Obi Mikel)

Eden Hazard chuyển đến Real Madrid năm 2018 bằng bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro. Tuy nhiên, những đóng góp của siêu sao người Bỉ là vô cùng hạn chế bởi sự tàn phá của chấn thương. Trong 4 năm ở Real, anh chỉ có 30 lần ra sân tại La Liga. Hazard dính chấn thương dai dẳng ở mắt cá chân và gót chân - hệ quả của lối chơi luôn phải rê bóng và xoay người với tốc độ bùng nổ.

Dù không có nhiều đóng góp tuy nhiên khi được hỏi về đội bóng cũ, cựu sao người Bỉ vẫn trả lời vô cùng tích cực. Một số trích dẫn có thể kể đến như:

"Được chơi cho Real Madrid luôn là một giấc mơ của tôi, dù tôi biết là mọi chuyện không đi theo những gì tôi mong muốn nhưng tôi vẫn tự hào vì mình đã được chơi cho một CLB tuyệt vời".

"Tại Real Madrid, tôi đã được chơi với những người giỏi nhất, đứng đầu trong số đó là Luka Modric và Karim Benzema".

"Tôi có mối quan hệ không tốt với Ancelotti sao? Không, không, đối với tôi thì Carlo là người giỏi nhất, ông ấy là số một. Tôi thực sự quý con người của ông ấy".

eden-hazard-und-carlo-ancelotti-real-madrid-2021-1640243870-77385-1656762373-1708447170.jpg
Hazard phủ nhận mối quan hệ không tốt với Ancelotti

"Jude Bellingham? Tôi từng có cơ hội được nói chuyện với cậu ấy và đây thực sự là một chàng trai tốt. Tôi đã theo dõi Bellingham từ khi còn ở Dortmund và cậu ấy là một cầu thủ xuất chúng, nhóc này đã thể hiện được những phẩm chất đặc biệt ấy ngay từ khi mới 18-19 tuổi rồi".

"Toni Kroos từng đá xéo tôi? Không có gì, hôm qua lão ấy vừa qua nhà tôi để đón con mà (cười). Mọi người có thể nghĩ bất cứ thứ gì họ muốn".

"Vinicius và Rodrygo? Cả hai đứa nó đều rất tài năng. Tôi nghĩ rằng Vini sẽ trở thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới trong vòng 10-15 năm tới, còn Rodrygo, tôi thành fan cứng của thằng nhóc luôn rồi".

"Thừa cân khi mới chuyển đến Madrid? Tất nhiên, đó là sự thật. Nhưng thực ra hè nào tôi cũng như vậy mà, thông thường tôi sẽ cần phải mất khoảng 1 tháng để lấy lại thể trạng và phong độ tốt nhất sau mùa hè, chỉ tiếc là khi ở Madrid thì khoảng thời gian đó lại là lúc tôi dính chấn thương".

"Tôi thừa nhận rằng ở Chelsea có gì đó cảm giác thân thuộc hơn là ở Real Madrid, đó là nơi luôn chúng tôi luôn có áp lực phải thắng trong mọi trận đấu".

"Ở Chelsea, chúng tôi có thể thua 1 trận đấu và ngay ngày hôm sau mau chóng quên nó đi và cười đùa với nhau trong nhà tắm. Điều đó không xảy ra tại Madrid, khi bạn thua 1 trận ở đó, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy không khí của buổi tập ngày hôm sau có phần ảm đạm một cách rõ ràng".