Quảng cáo #181

Eden Hazard giải thích tình trạng thể chất kém của mình tại Madrid.

Eden Hazard thừa nhận rằng anh đã để bản thân thoải mái quá lâu trong mùa giải đầu tiên tại Real Madrid sau khi trở thành một trong những cầu thủ đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ.

2 ngày sau khi giải nghệ, Hazard được CLB Ngoại hạng Anh mời chào

Sau khi hoàn tất một vụ chuyển nhượng có giá khởi điểm 100 triệu euro chưa bao gồm các điều khoản bổ sung, Hazard đã bị chỉ trích vì dường như đã có báo cáo về tình trạng thừa cân trước mùa giải và trong tình trạng thể chất kém hơn.

 

Lời biện minh của anh ấy là anh ấy đã quen với việc nghỉ ngơi vào mỗi mùa hè và biết rằng, vì đã ký hợp đồng vào đầu tháng 6 vài tuần trước khi mùa giải bắt đầu, anh ấy sẽ không có cơ hội nghỉ ngơi nữa.

 

"Tôi tự nhủ: 'Bây giờ tôi đang ở Real Madrid, đây có lẽ là kỳ nghỉ cuối cùng tôi có thể thực hiện...' Và tôi buông bỏ bản thân mình như tôi buông bỏ chính mình vào mỗi mùa hè," cầu thủ 33 tuổi giải thích với L'Equipe. “Bảy năm ở Anh, không nghỉ vào dịp Giáng sinh, cống hiến mọi thứ, nên khi tôi có ba hoặc bốn tuần nghỉ phép…Đừng làm phiền tôi...thịt nướng, rượu vang hồng...tất cả những thứ đó. Và đó là điều cho phép tôi nghỉ ngơi để bắt đầu lại.”

Chấm dứt hợp đồng với Real Madrid, Hazard tính chuyện giải nghệ - Tuổi Trẻ  Online

Hazard dường như chưa bao giờ hồi phục sau điều đó ở Madrid. Chấn thương ập đến và sau khi ra sân 352 lần trong 7 năm ở Chelsea, anh chỉ ra sân 76 lần trong 4 mùa giải ở Bernabeu.

 

Cầu thủ người Bỉ tiếp tục giải quyết những lời cáo buộc từ giới truyền thông Tây Ban Nha từ người hâm mộ Madrid rằng anh ấy đã không làm việc đủ chăm chỉ, thừa nhận có những lúc anh ấy gặp khó khăn trong tập luyện nhưng khẳng định rằng anh ấy không bao giờ có thể đạt được trình độ như vậy nếu không nỗ lực. .

 

“Họ nói tôi là kẻ lười biếng. Nhưng tôi không thể trải qua 16 năm làm cầu thủ chuyên nghiệp ở đẳng cấp cao nhất mà không tập luyện,” anh nói. "Đúng là có những buổi sáng tôi đến mà không ngủ ngon, không có cảm giác, không có ham muốn, tôi không di chuyển. Và tôi cũng không thể chịu đựng được 1 giờ học chiến thuật'

 

Quảng cáo #183