Quảng cáo #181

Ezri Konsa “sốc” khi có 70 phút ra mắt đội tuyển Anh

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với England Football, Ezri Konsa đã chia sẻ những cảm xúc của anh tại lần đầu tiên ra sân cho đội tuyển Anh.

Ở trận giao hữu giữa Anh và Brazil ngày 24/3, hậu vệ Ezri Konsa có trận đấu đầu tiên ra mắt đội tuyển Anh khi cầu thủ thuộc biên chế Aston Villa được vào sân ở phút 20 để thay thế cho Kyle Walker bị chấn thương.

Chia sẻ với England Football, Konsa không giấu được sự phấn khích của mình: “Một khoảnh khắc đầy tự hào và đó là giấc mơ đã trở thành hiện thực. Thật sốc khi nó đến sớm như vậy và tôi đã tận hưởng từng phút giây ở trên sân.”

“Chúng tôi kiểm soát bóng tốt hơn và cũng là đội chơi nhỉnh hơn, thật tiếc khi tuyển Anh không thể ghi được bàn thắng. Bạn thấy đấy, Brazil là tập thể sở hữu hàng công mạnh với nhiều ngôi sao. Chúng tôi cũng không cảm thấy dễ chịu một chút nào khi phải nhận thất bại.”, hậu vệ 26 tuổi nói về thất bại 0-1 của Tam sư.

Ezri Konsa (số 12) vào sân thay Kyle Walker (số 2) trong trận giao hữu giữa Anh và Brazil

Konsa tiếp tục: “Cảm xúc thật lẫn lộn và dù thất bại nhưng trận đấu ra mắt đội tuyển ngày hôm nay của tôi cũng là một kỉ niệm đáng nhớ. Thật điên rồ nếu vài năm trước ai đó nói với tôi rằng sẽ có ngày hôm nay. Sắp tới là Euro 2024, việc được chơi ở một giải đấu lớn là ước mơ của mọi cầu thủ, hi vọng tôi sẽ góp mặt trong đội hình đến Đức.”

Để có 1 suất trong đội hình tuyển Anh dự VCK Euro 2024, Ezri Konsa sẽ phải nỗ lực hơn nữa để cạnh tranh cùng với các hậu vệ phải khác như Trent Alexander-Arnold hay Kyle Walker. Mùa này, Konsa đã ra sân 37 trận cho Aston Villa trên mọi đấu trường và có 1 đường kiến tạo.

Quảng cáo #183