HLV Erik ten Hag nhận tin dữ ở hàng phòng ngự

Bảo Khang
Manchester United (MU) và đội tuyển Anh nhận tin không vui khi Harry Maguire dính chấn thương và bị thay ra sớm trong trận thua 0-1 của Tam sư trước Brazil.

Trung vệ Harry Maguire chỉ thi đấu 67 phút vì dính chấn thương và đã rời đội tuyển Anh sau trận thua 0-1 của Tam sư trước Brazil ngày 24/3. Hiện chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương này nên khả năng ra sân vào cuối tuần của cầu thủ 31 tuổi tại vòng 30 Premier League vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Đây là tin không mấy vui vẻ với huấn luyện viên Erik ten Hag khi hàng phòng ngự của MU đang rất mỏng. Bên cạnh Maguire, những Lisandro Martinez (chấn thương đầu gối), Jonny Evans (vấn đề thể lực), Luke Shaw (chấn thương cơ) và Tyrell Malacia (chấn thương đầu gối) cũng gặp những vấn đề khác nhau.

Harry Maguire (áo trắng) phải rời sân sau 67 phút vì chấn thương trong trận đấu giữa Anh và Brazil ngày 24/3

Tại vòng 30 Premier League, Manchester United sẽ hành quân đến sân của Brentford. Dù có lợi thế về thành tích đối đầu khi Quỷ Đỏ đã thắng 4 trong 6 lần gặp nhau gần đây, nhưng ở chuyến làm khách gần nhất tại Gtech Community, các cổ động viên MU hẳn vẫn chưa quên được thất bại 0-4 trước đội chủ nhà.

Trận đấu giữa Brentford và Manchester United thuộc vòng 30 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 3h rạng sáng ngày 31/3.