Quảng cáo #181

Frenkie de Jong khẳng định tương lai ở Barcelona

Trong bài phỏng vấn mới nhất, tiền vệ người Hà Lan cảm thấy khó chịu với những tin đồn sẽ chuyển sang thi đấu cho Manchester United hay Chelsea vào mùa hè tới.

"Gần đây, tôi hơi cáu với những gì truyền thông đưa tin", De Jong chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Napoli hôm 20/2. "Rất nhiều điều không đúng sự thật được thêu dệt. Tôi thực sự không hiểu nổi, người ta lại đưa nhiều tin dối trá như vậy. Tôi thất rất khó chịu". Tiền vệ Barcelona nói với truyền thông.

Đầu tháng này, các nguồn tin ở bóng đá Tây Ban Nha cho rằng tiền vệ Frenkie de Jong không hài lòng với cuộc sống ở Barca, anh sẵn sàng gia nhập một câu lạc bộ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024. Trong khi đó, Barca cũng được cho là sẵn sàng bán tuyển thủ Hà Lan nhằm cải thiện tình hình tài chính của câu lạc bộ.

"Tôi biết có nhiều thứ do các bạn tự tạo ra, bạn viết những điều không đúng sự thật. Bạn đang làm điều đó với nhiều cầu thủ, thậm chí cả huấn luyện viên. Có nhiều tin tức cho rằng tôi kiếm được 40 triệu euro (34 triệu bảng) hoặc hơn thế… sự thật là nó khác xa với những gì tôi kiếm được. Tôi sẽ không nói số liệu, nhưng họ đã bịa ra một câu chuyện không có thật". Frankie De Jong khẳng định.

Nhưng giữa mọi ồn ào, De Jong vẫn khẳng định luôn muốn chơi cho Barca. Anh cũng nhấn mạnh tới lúc cần chấm dứt mọi tin đồn sai sự thật về tương lai của mình tại sân Camp Nou: "Tôi rất hạnh phúc ở Barca, đó là câu lạc bộ trong mơ của tôi. Tôi hy vọng có thể tiếp tục chơi cho Barca thêm nhiều năm nữa. Tôi thực sự hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Báo chí đôi khi chỉ trích trình độ của tôi, điều đó không quan trọng vì ai cũng có thể có quan điểm của mình. Nhưng tôi không chấp nhận lời nói dối.”

Quảng cáo #183