Quảng cáo #181

Futsal Việt Nam bắt đầu hành trình chinh phục mục tiêu tham dự World Cup

Đội tuyển futsal Việt Nam đang hướng đến mục tiêu tham dự Futsal World Cup 2024 lần thứ ba trong lịch sử và đã lên kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng cho Vòng loại giải Futsal châu Á 2024, sẽ diễn ra tại Thái Lan từ ngày 17/4 đến 28/4 tới.

Đội hình của ĐT futsal Việt Nam với 19 cầu thủ sẽ hội quân tại TP.HCM từ ngày 11/3, bao gồm những cái tên quen thuộc như Phạm Đức Hòa, Châu Đoàn Phát, Hồ Văn Ý, cùng với sự trở lại của Nguyễn Hoàng Anh Vũ, Trần Nhật Trung, Nguyễn Anh Duy, tạo nên đội hình đầy đủ và mạnh mẽ.

Nhằm giúp Đội tuyển chuẩn bị tốt nhất, LĐBĐ Việt Nam đã tổ chức Giải futsal quốc tế 2024, với sự tham gia của ĐT Việt Nam và 3 Đội tuyển khách mời là Iran, Ma Rốc và New Zealand. Các đội này đều có đội hình mạnh mẽ, đặc biệt là Iran và Ma Rốc đang nằm trong top 10 thế giới.

 Futsal Việt Nam bắt đầu hành trình chinh phục mục tiêu tham dự World Cup

Sau giải này, ĐT futsal Việt Nam sẽ tiếp tục chương trình tập luyện trong nước và có 2 trận giao hữu với ĐT futsal Malaysia vào ngày 6/4 và 8/4. Ngày 12/4, HLV Giustozzi Diego Raul sẽ chốt danh sách chính thức 14 cầu thủ lên đường sang Thái Lan tham dự giải Futsal châu Á 2024, đồng thời là vòng loại Futsal World Cup 2024.

Tại Vòng loại Futsal châu Á 2024, ĐT futsal Việt Nam nằm trong bảng đấu với Thái Lan (chủ nhà), Trung Quốc và Myanmar. Mục tiêu của đội là giành 1 trong 2 suất đầu bảng để tiến vào vòng tứ kết. Sau đó, họ hướng đến việc giành vé tham dự Vòng chung kết Futsal World Cup 2024 tại Uzbekistan.

Quảng cáo #183