Hà Nội FC vs Hà Tĩnh: 3 điểm tiếp theo cho thầy trò Đinh Thế Nam?

Admin
Hà Nội FC đang bắt đầu lấy lại phong độ với chuỗi trận thắng liên tiếp gần đây. Trước 1 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang đứng cuối BXH, đội bóng thủ đô nhiều khả năng sẽ có chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở mùa này. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 19h15 tại sân Hàng Đẫy.

Thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã bắt đầu trở lại với mạch chiến thắng khi liên tiếp giành 3 điểm trong 2 vòng đấu gần nhất trước SLNA và Viettel. Điều này giúp tinh thần của đội bóng thủ đô quay trở lại sau chuỗi trận thất vọng kéo dài từ AFC Champions League cho đến những vòng đầu tại V.League.

Hà Nội FC đang bắt đầu ổn định về mặt con người, chiến lược cho đến lối chơi. Trong 2 trận gần nhất, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Đinh Thế Nam đã thể hiện bộ mặt lột xác. Với phong độ ấn tượng của Tuấn Hải và Văn Quyết, cộng thêm Marcao đang chơi như lên đồng, hay tân binh Perreira liên tục nổ súng, dự kiến Hà Nội FC sẽ có được 3 điểm tiếp theo trên sân nhà, khi họ chỉ phải tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

hanoi-1703175525.jpg
Hà Nội FC đang có phong độ cực cao trong những vòng đấu gần đây.

Ở thời điểm này, đội bóng núi Hồng đang xếp cuối cùng trên BXH. Trong 5 trận đấu gần nhất, Hà Tĩnh đã thua đến 4 trận và chỉ có được 1 trận hoà. Có lẽ, mục tiêu mà thầy trò HLV Nguyễn Thành Công dám hướng tới là 1 điểm trước Hà Nội FC. Chưa kể, Hà Tĩnh sẽ không có sự phục vụ của Đinh Thanh Trung, Trần Phi Sơn, Diallo do dính những chấn thương khác nhau. Trong khi Hà Nội FC lại có lực lượng mạnh nhất.

Trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa cả hai đội, Hà Nội thắng đến 3 và hoà 2, trong khi Hà Tĩnh chưa thắng bất kì trận nào. Đây sẽ là tiền đề giúp người hâm mộ đội bóng thủ đô tin vào chiến thắng vào tối nay.