Hai cầu thủ Ngoại Hạng Anh bị bắt khẩn cấp vì cáo buộc hiếp dâm

Giang Nguyễn
Daily Mail và The Sun đưa tin, 2 cầu thủ Premier League, cùng 19 tuổi và cùng khoác áo một đội bóng đã bị bắt vào cuối tuần qua vì cáo buộc hiếp dâm.

Bất ngờ hơn cả, hành vi này được tố giác ngay tại sân vận động của CLB. Một người bị điều tra về hành vi hiếp dâm, người còn lại bị tố cáo đã hành hung và tiếp sức cho đồng đội của mình thực hiện hành vi sai trái.

"Sau khi bị thẩm vấn, 2 cầu thủ này đã trả đủ tiền bảo lãnh để được tại ngoại. Họ sẽ chờ kết quả điều tra từ cảnh sát", Daily Mail tiết lộ.

Vụ việc được xác định diễn ra vào ngày 19/4. Sau khi vụ việc diễn ra, nạn nhân đã tìm đến đồn cảnh sát để tố giác. Ngay khi trận đấu kết thúc, hai cầu thủ này đã bị bắt.

download-1713925494.jpg

Cầu thủ Ngoại Hạng Anh bị tình nghi hành hung và hiếp dâm.

Trong vài năm trở lại đây, nhiều ngôi sao Ngoại Hạng Anh đã vướng vòng lao lý vì hành hung, hiếp dâm, có thể kể đến Mason Greenwood của Manchester United, Benjamin Mendy của Man City, Gylfi Sigurdsson của Everton. Xa hơn, Adam Johnson cũng tự hủy sự nghiệp khi dính líu đến vụ hiếp dâm một bé gái chưa đủ tuổi vị thành niên. Một khi đã vướng vào vòng lao lý, các cầu thủ đều rất khó làm lại sự nghiệp. Thậm chí, dù đã được xác định là không có tội như Greenwood cũng không thể ở lại CLB. Giờ đây, cầu thủ lớn lên tại Manchester đã phải dạt sang La Liga thi đấu.