Kết quả Ngoại hạng Anh: Arsenal xả giận, Chelsea gánh đủ

Giang Nguyễn
Cú đúp của Ben White, Kai Havertz và pha lập công của Leandro Trossard giúp Arsenal thắng lợi 5-0 trước đối thủ cùng thành phố Chelsea.

Arsenal bước vào trận đấu với sự quyết tâm cực cao sau khi bị Bayern Munich loại khỏi đấu trường Champions League. Mọi sự tập trung lúc này của Pháo thủ dồn cả vào đấu trường Ngoại Hạng Anh.

Tiếp đón Chelsea, Arsenal khiến đối thủ nghẹt thở. Chelsea chỉ có thể co cụm phòng ngự và phải hứng chịu đến 13 cú sút chỉ trong hiệp một. Ngay phút thứ 4, mành lưới của Chelsea đã rung lên sau cú dứt điểm căng từ góc hẹp của Leandro Trossard.

tai-xuong-1713920738.jpg
Arsenal đánh bại Chelsea 5-0.

Sang hiệp hai, thế chru động vẫn hoàn toàn nghiêng về Arsenal. Pháo thủ khiến kình địch cùng thành phố nhanh chóng vỡ trận. Họ ghi được 4 bàn thắng nhờ các cú đúp của Havertz và Ben White. Sức chống cự của Chelsea chỉ đến từ các pha bóng dài với điểm đến là Nicholas Jackson nhưng không thể thành công.

3 điểm ở derby giúp "Pháo thủ" giữ ngôi đầu bảng, đồng thời tạm nâng khoảng cách với Liverpool và Man City lên thành 3 và 4 điểm. Tuy nhiên, Arsenal đã chơi nhiều hơn Liverpool và Man City lần lượt 1 và 2 trận.

Kết quả: Arsenal 5-0 Chelsea