Quảng cáo #181

'Hiện tượng' Bundesliga tiếp tục thăng hoa, nhấn chìm RB Leipzig

Stuttgart tiếp tục thể hiện sức mạnh ở sân nhà mùa này khi đánh bại RB Leipzig 5-2 ở trận cầu diễn ra tại vòng 19 Bundesliga 2023/24.

Sau giai đoạn lượt đi thi đấu ấn tượng, cả Stuttgart và RB Leipzig khởi đầu năm 2024 không tốt khi thua liên tiếp 2 trận. Màn đối đầu giữa hai đội bóng trong top 4 tại vòng 19 được coi là bước ngoặt của chính họ về việc giành vé dự UEFA Champions League mùa sau. Và trên sân nhà MHP Arena, các học trò HLV Sebastian Hoeness tràn lên phần sân của Leipzig tấn công. Lợi thế đến với Stuttgart ở phút 23 khi hậu vệ Simakan để bóng chạm tay trong vòng cấm, dẫn tới quả đá phạt đền giành cho đội chủ nhà. Tiền vệ Enzo Millot sau đó đã không bỏ lỡ thời cơ mở tỉ số.

Chưa dừng lại ở đó, Stuttgart càng chơi càng hay và cũng từ một tình huống tấn công về phía khung thành thủ môn Janis Blashwich, tiền đạo Deniz Undav dứt điểm hiểm hóc nhân đôi cách biệt cho đội nhà.

Stuttgart đang chơi hay tại Bundesliga

Bước sang hiệp 2, khi các khán giả trên sân còn đang nghĩ về những diễn biến của 45 phút đầu tiên thì những bàn thắng liên tiếp đã đến. Dù cho sự phản kháng yếu ớt của RB Leipzig giúp họ có được bàn gỡ nhưng như vậy là chưa đủ. Deniz Undav tỏa sáng rực rỡ với cú hattrick để giúp Stuttgart có chiến thắng đậm 5-2 chung cuộc. Đây cũng là thắng lợi đậm nhất của đội bóng có biệt danh 'Thiên nga trắng' trước đối thủ. 3 điểm có được giúp Stuttgart xây chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Hiện tượng tại Bundesliga 2023/24 đang khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ bởi mới chỉ cách đây 1 mùa, họ còn đang chật vật trụ hạng.

Quảng cáo #183