Quảng cáo #181

HL Nagelsmann ưu tiên sử dụng Toni Kroos hơn Kimmich

Với việc tiền vệ Toni Kroos quay trở lại thi đấu cho đội tuyển Đức, HLV Nagelsmann sẽ sử dụng Kimmich ở vị trí hậu vệ thay vì tiền vệ như trước đây.

LĐBĐ Đức và chính Toni Kroos đã xác nhận cầu thủ của Real Madrid sẽ quay trở lại đội tuyển để thi đấu tại Euro 2024. Quyết định được tiền vệ sinh năm 1990 đưa ra sau khi HLV Julian Nagelsmann ra sức thuyết phục anh. 

Với sự xuất hiện của Toni Kroos, hàng tiền vệ của ĐT Đức đang tương đối chật chội. Và HLV Nagelsmann đã lên kế hoạch để Joshua Kimmich sẽ đá hậu vệ phải trong thời gian tới. Cầu thủ của Bayern Munich từng thi đấu ở vị trí này trong quá khứ tại cả CLB lẫn ĐTQG. 

"Ngay cả khi Toni Kroos không trở lại, Kimmich cũng sẽ đá hậu vệ phải. Mỗi cầu thủ đều có những vị trí yêu thích khác nhau.  Nếu hỏi Neuer muốn thi đấu ở vị trí nào nhất, có sẽ cậu ấy sẽ trả lời là ở hàng tiền vệ. Tuy nhiên, cậu ấy làm tốt nhất khi đứng trong khung thành". HLV Nagelsmann nói.

Dù muốn hay không thì rõ ràng nếu xét về mặt đẳng cấp cùng kinh nghiệm khi thi đấu ở vị trí tiền vệ, Toni Kroos đương nhiên được đánh giá cao hơn Kimmich rất nhiều. Và cầu thủ đang chơi cho Bayern Munich sẽ phải chấp nhận quay trở lại hành lang phải.

"Đây là ĐTQG. Bạn phải làm mọi điều vì tập thể. Các cầu thủ cần phải chiến đấu vì màu cờ sắc áo, vì đất nước. Kimmich có lẽ cũng sẵn sàng cho điều này." Thuyền trưởng đội tuyển Đức chia sẻ.

Quảng cáo #183