Quảng cáo #181

HLV Kiatisak: "Quang Hải có tố chất lãnh đạo, cậu ấy đã lắng nghe để tiến bộ hơn"

Thuyền trưởng người Thái Lan có những chia sẻ thú vị trong buổi họp báo sau trận thắng Đông Á Thanh Hóa tại vòng 11 V.League 2023/24.

Tối 27/2, Công An Hà Nội có cuộc tiếp đón Đông Á Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy. Trong suốt 90 phút, đoàn quân của HLV Kiatisak cho thấy sự ấn tượng bằng những pha tấn công đẹp mắt trước đối thủ. Đội chủ nhà giành chiến thắng chung cuộc 3-1 và vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Với HLV Kiatisak. ông thầy người Thái Lan tỏ ra mát tay với đội bóng mới.

"Cầu thủ CAHN cải thiện thể lực và sự tự tin. Tôi chưa từng thua Thanh Hóa và có dặn dò các cầu thủ trận này không thể thua. Chiến thuật của đội là chơi áp sát trước Thanh Hóa và đã thành công. Thanh Hóa là đội bóng chất lượng, HLV Popov thay đổi chiến thuật nên tôi cũng cần thay đổi. Tôi muốn hướng phong cách chơi bóng của CAHN như ĐT Việt Nam". HLV Kiatisak nói.

Ở trận gặp Thanh Hóa, Quang Hải là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất. Tiền vệ gốc Đông Anh có 1 bàn thắng và tiếp tục phong độ ấn tượng.

"Cậu ấy đã cải thiện tinh thần, thể lực, tự tin trong thời gian qua. Quang Hải là cầu thủ rất quan trọng của CLB CAHN. Tôi luôn nói chuyện để cậu ấy cải thiện thiếu sót, bên cạnh nâng tầm những điểm mạnh như sút xa, sút phạt. Quang Hải là người có tố chất lãnh đạo và biết lắng nghe để tiến bộ hơn". HLV Kiatisak chia sẻ về Quang Hải.

Với phong độ cao hiện tại, CLB CAHN được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành 3 điểm khi tiếp đón Hà Tĩnh ở vòng 12 V-League 2023/24 vào 19h15 ngày 3/3.

 

Quảng cáo #183