Quảng cáo #181

HLV Velizar Popov nhận trách nhiệm sau khi Đông Á Thanh Hóa thất bại

HLV đội Thanh Hóa nhận hết trách nhiệm và chỉ ra những điểm yếu của Đông Á Thanh Hóa sau trận thua Công An Hà Nội.

Ở chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy tối 27/2, Đông Á Thanh Hóa không có được lực lượng mạnh nhất đã nhận thất bại với tí số 1-3 trước Công An Hà Nội. Đội bóng xứ Thanh cũng để đối thủ chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng sau đó vì thua về chỉ số phụ dù có cùng 21 điểm.

Sau trận đấu, HLV Velizar Popov lên tiếng nhận trách nhiệm: "Tôi xin nhận lỗi với thất bại của CLB Thanh Hóa. Ai cũng có thể sai lầm mà, không sao cả. Nhưng quan trọng là, bạn phải học được từ sai lầm và đừng bao giờ lặp lại. Nếu có đá lại đi nữa, tôi vẫn yêu cầu học trò phải chơi bóng ngắn như tôi đã đề ra. Các cầu thủ phải luân chuyển bóng từ vị trí thủ môn. Đôi lúc chúng tôi có thể mắc sai lầm khi triển khai bóng ở dưới, nhưng không sao cả".

Trong trận đấu trên có 1 tình huống đáng chú ý, đó là pha bóng Geovane đạp vào người sau tình huống chơi xấu với cầu thủ Thanh Hóa. Tiền đạo người Brazil chỉ phải nhận thẻ vàng. HLV Popov nói về điều này.

"Tôi không biết phải nói gì về tình huống đó cả. Các bạn có thể xem kỹ pha bóng đó. Có lẽ ở trên sân, trọng tài có vị trí quan sát tình huống đó tốt hơn tôi. Tôi chỉ không hài lòng khi Rimario bị trọng tài rút thẻ vàng. Cậu ấy phải nhận 2 thẻ vàng ở các trận trước đó rồi, giờ phải nhận thẻ vàng nữa nên trận sau gặp HAGL, Rimario không được ra sân. Còn lại, tôi không có vấn đề gì với trận này. Mục tiêu của chúng tôi là thể hiện hết khả năng từng trận đấu một. Thanh Hóa không phải đội bóng có nền tảng tài chính và lực lượng tốt. Nhưng ngược lại, các cầu thủ luôn nỗ lực chơi tốt, thể hiện thứ bóng đá đẹp mắt nhất có thể". Ông Popov nhận xét.

Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng tốt. Khi mắc sai lầm và đối phương tận dụng tốt thì khó tránh khỏi thất bại". Thuyền trưởng Đông Á Thanh Hóa nói thêm.

Ờ vòng 12 V-League 2023/24, Thanh Hóa sẽ trở về sân nhà tiếp đón đội cuối bảng HAGL vào 18h00 ngày 2/3.

Quảng cáo #183