HLV Kiatisuk từ chối “khéo” chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam

Trí Dũng
Sau trận đấu giữa Đông Á Thanh Hoá và Công An Hà Nội, HLV Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ ở buổi họp báo. Trong đó đáng chú ý là việc chiến lược gia người Thái Lan đã từ chối “khéo” chiếc ghế HLV trưởng tuyển Việt Nam.

Công An Hà Nội đã có chiến thắng quan trọng trước Đông Á Thanh Hoá tại vòng 14 V-League 2023/24 vừa qua. Chia sẻ sau trận đấu, bên cạnh những câu hỏi về diễn biến và cảm xúc của nhà cầm quân 50 tuổi, HLV Kiatisuk Senamuang cũng đã nhận được câu hỏi xoay quanh chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam.

"Việc dẫn dắt đội tuyển Việt Nam là cơ hội cho tất cả huấn luyện viên chứ không phải chỉ riêng tôi. Cảm ơn người hâm mộ Việt Nam đã luôn ủng hộ tôi. Bản thân tôi rất hạnh phúc khi làm việc tại Việt Nam. Bóng đá luôn có thể xảy ra mọi điều. Hiện tại tôi muốn tập trung tối đa cho công việc tại CAHN. Theo tôi, HLV trưởng ĐT Việt Nam cần phải hiểu rõ bóng đá Việt Nam và thực hiện nhiệm vụ đưa đội tuyển từng bước tiến đến sân chơi châu lục.", ông Kiatisuk chia sẻ.

HLV Kiatisuk chia sẻ trong phòng họp báo

Bên cạnh những ứng viên người Nhật Bản hay Hàn Quốc, Zico Thái cũng là người có nhiều tiêu chí phù hợp để làm HLV trưởng ĐT Việt Nam. Ông hiểu lối chơi, phong cách của bóng đá Việt Nam và trên hết là thấu hiểu văn hóa Việt. Theo chia sẻ trên, có thể thấy hiện tại ông thầy người Thái Lan không có nhã hứng để ngồi vào chiếc ghế nóng tuyển Việt Nam.

Hiện tại, Công An Hà Nội của Kiatisuk đang có 25 điểm và đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng V-League 2023/24, kém vị trí dẫn đầu của Thép Xanh Nam Định 7 điểm.