HLV Kim Sang Sik: "Tôi sẽ nhảy điệu ăn mừng của mình khi ĐT Việt Nam chiến thắng"

Giang Nguyễn
Tân HLV ĐT Việt Nam, ông Kim Sang Sik mong muốn gặt hái được nhiều thành công và sẵn sàng thể hiện điệu nhảy ngẫu hứng của mình để ăn mừng chiến thắng.

Chiều 6/5, ông Kim Sang Sik chính thức trở thành tân HLV trưởng ĐT Việt Nam, với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Sau khi nhậm chức, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ thể hiện tình cảm, quyết tâm và cả một chút hài hước. Khi được hỏi về HLV Park Hang Seo, ông Kim Sang Sik nói với nụ cười trên môi: "Tôi chưa hiểu hết cầu thủ Việt Nam nhưng tôi nhận thấy họ có sự nhiệt huyết tuyệt vời trên sân cỏ. Tôi hy vọng có thể khơi dậy tinh thần này, thúc đẩy các điểm mạnh để mang về chiến thắng cho đội nhà.

Tôi cũng lắng nghe, tìm hiểu và biết tình cảm của HLV Park Hang Seo với các cầu thủ Việt Nam. Ông ấy luôn hỗ trợ các cầu thủ khi cần và tôi sẽ học hỏi điều đó. Tôi kính trọng HLV Park và cũng muốn mình xây dựng được mối quan hệ như vậy. Tôi biết cầu thủ gọi HLV Park là "papa", và cũng muốn trở thành người anh, người thân của các cầu thủ như vậy".

403a7614-1714982645.jpg

HLV Kim Sang Sik nhậm chức.

Vị chiến lược gia đến từ Hàn Quốc cũng bày tỏ rằng, quyết định của ông khi đồng ý dẫn dắt ĐT Việt Nam đến rất nhanh: "Khi chia tay K.League, tôi quan tâm đến bóng đá Đông Nam Á. Vậy nên, khi nhận được lời mời, tôi không chần chừ chút nào hết. Tôi cảm thấy thật tuyệt vời và sẵn sàng chấp nhận thử thách này".

Có một chi tiết rất thú vị liên quan đến HLV Kim Sang Sik, đó là đoạn video ghi lại cảnh ông ăn mừng chức vô địch của Jeonbuk Hyundai. Ông Kim thoải mái thể hiện một điệu nhảy ngẫu hứng giữa sự cổ vũ của học trò. Nói về kỷ niệm này, HLV Kim Sang Sik bật mí: "Thời điểm đó là lần đầu tiên tôi được làm HLV trưởng nhưng đã giành chức vô địch, vì thế tôi rất phấn khích. Điệu nhảy xuất phát từ niềm vui của tôi. Tôi hy vọng có thể thể hiện điệu nhảy của mình trước người hâm mộ Việt Nam khi đội nhà giành chiến thắng. Tôi rất sẵn lòng làm điều đó".