HLV Lê Huỳnh Đức: CAHN ở trận này khác hoàn toàn so với thời Gong Oh Kyun

Admin
HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng CAHN đã thay đổi hoàn toàn so với những trận đấu trước, điều này đã giúp đội bóng ngành công an giành chiến thắng.

CAHN đã có chiến thắng giòn giã trước đội nhì bảng Bình Dương với tỷ số 3-0. Đây là trận đấu mà đội bóng ngành công an đã chơi lột xác hoàn toàn so với những trận đấu trước. Các cầu thủ đã chơi quyết tâm hơn, hệ thống vận hành trơn tru hơn. Và đặc biệt, những Quang Hải hay Tấn Tài lại tiếp tục toả sáng.

Sau trận, HLV Lê Huỳnh Đức cũng phải thừa nhận CAHN đã có trận đấu hay. “Con người vẫn vậy nhưng CAHN đã thay đổi hoàn toàn. Đối thủ nhiệt huyết hơn, quyết tâm hơn và tận dụng tốt hơn các cơ hội. Bình Dương cũng có 2, 3 cơ hội nhưng không tận dụng được.

junior20-1703599769.jpg
CAHN đã có chiến thắng xứng đáng trước Bình Dương.

Có nhiều điều thay đổi. Bình Dương chỉ có 4 ngày nghỉ, thời tiết lạnh cũng ảnh hưởng tới trận đấu và thể trạng của các cầu thủ. Học trò của tôi cũng chưa quen mặt sân, sân bóng lăn nhanh hơn, từ đó các cầu thủ chuyền sai nhiều. CAHN mạnh hơn, có nhiều cầu thủ tốt hơn. Các cầu thủ Bình Dương nhập cuộc sai cách, từ đó chúng tôi đã nhận thất bại.” Thuyền trưởng Bình Dương chia sẻ.

Phía bên kia chiến tuyến, trợ lý HLV Azmin Aziz cũng có những chia sẻ về trận đấu này. “Đó là bóng đá, là câu chuyện của đúng người, đúng thời điểm. Các cầu thủ đã chơi tập trung và khát khao chiến thắng. CLB Bình Dương đang có vị trí tốt trên bảng xếp hạng, nhưng chúng tôi đã chơi hiệu quả. Đó là lý do chúng tôi giành chiến thắng. Chúng tôi còn cơ hội vô địch. Cả đội cần làm việc chăm chỉ, tự tin để trở lại vị trí số 1 đã có được ở mùa giải trước.”