HLV Park Hang Seo gặp mặt cựu sao Manchester United, fan gợi ý "đưa ngay về V.League"

Giang Nguyễn
Bức ảnh HLV Park Hang Seo gặp gỡ ngôi sao bóng đá Jesse Lingard nhận được rất nhiều sự chú ý.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã đăng tải bức hình chụp chung cùng tiền vệ Jesse Lingard lên trang cá nhân khi cả hai đi uống cà phê cùng nhau. Cựu cầu thủ Man United hiện thuộc biên chế CLB FC Seoul thi đấu tại K.League 1 của Hàn Quốc. Anh mới trải qua ca phẫu thuật sụn chêm và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Có thể thấy rõ vết băng bó ở đầu gối Lingard sau ca mổ nội soi.

Bức ảnh lập tức thu hút sự chú ý của fan Việt Nam. Một tài khoản có tên KT chia sẻ: "Kêu Lingard về V.League đá thầy Park Hang Seo ơi. Bóng đá nơi đây phù hợp với cậu ấy lắm ạ". Một fan khác còn dí dỏm bình luận: "Thầy mời Lingard về Bắc Ninh FC đi". Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang làm cố vấn cấp cao cho Bắc Ninh FC, đội bóng mới thành lập và đang tham dự giải Hạng Nhì. Đây là đội bóng có tiềm lực tài chính cực mạnh nhưng để chiêu mộ ngôi sao quốc tế cỡ Lingard quả thực là điều không tưởng. Hiện tại, cựu cầu thủ Man Utd đang nhận mức lương khoảng 26 tỷ đồng/năm. Không có đội bóng nào ở Việt Nam có thể chi trả một số tiền lớn như vậy.

437913646-398008186453883-1821531119209536242-n-1-1713173096.jpg
Lingard gặp gỡ HLV Park Hang Seo

Jesse Lingard đang thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV Kim Gi Dong tại Seoul FC. Thời gian gần đây, ông Kim bày tỏ sự không hài lòng với thái độ của Lingard. Tuy nhiên, ông cũng giúp Lingard giao lưu, kết nối với nhiều bạn bè hơn để sớm thích nghi với cuộc sống tại Hàn Quốc. Hy vọng rằng, một ngày nào đó Seoul FC sẽ lựa chọn Việt Nam làm điểm đến cho những chuyến tập huấn giống như một số đội bóng khác đã làm, khi ấy, chắc hẳn Lingard sẽ được các fan săn đón nhiệt tình.