Quảng cáo #181

HLV Phan Như Thuật: Trận thắng trước HAGL giúp BHL và các cầu thủ giải toả rất nhiều

HLV Phan Như Thuật cho rằng chiến thắng trước HAGL sẽ giúp SLNA thêm phần tự tin trong chặng đường tiếp theo tại đấu trường V.League.

SLNA đã có chiến thắng đầu tiên ở V.League năm nay sau khi đả bại HAGL với tỷ số 1-0 trên sân nhà. Đây là một trận đấu kiên cường của thầy trò HLV Phan Như Thuật. Các cầu thủ trẻ đã thi đấu với tinh thần quyết tâm rất lớn, hàng thủ cũng chơi chắc chắn, điều đó đã giúp đội chủ sân Vinh giành được 3 điểm để giành tặng cho người hâm mộ.

Chia sẻ về trận thắng trước HAGL, HLV Phan Như Thuật cho biết: “Sau trận thắng này, BHL và các cầu thủ rất vui và giải tỏa đi được nhiều áp lực. Điều tôi hài lòng là các cầu thủ trẻ của tôi ngày càng tiến bộ hơn. Trận đấu này cũng như tất cả các trận đấu khác, các cầu thủ của tôi luôn thi đấu với tinh thần cao nhất.  Chúng tôi luôn động viên các cầu thủ chơi hết mình và tự tin. Điều quan trọng là một tập thể phải đoàn kết, và sự đoàn kết này đã đem lại chiến thắng ngày hôm nay cho toàn đội.”

vanluong-1702814001.jpeg
Bàn thắng của Ngô Văn Lương giúp SLNA có 3 điểm đầu tiên tại V.League mùa này.

Nói đôi chút về tài năng trẻ Ngô Quang Vinh, HLV Phan Như Thuật cho rằng: “Tiền vệ trẻ Quang Vinh là một cái tên tiềm năng, cầu thủ này có kĩ thuật và có thể hình. Nếu được tạo điều kiện thi đấu nhiều hơn thì trong tương lai sẽ là một cầu thủ tài năng.”

Dãi bài về việc lựa chọn trở lại Văn Việt trong khung gỗ, và nói về chiếc băng đội trưởng trên cánh tay của thủ thành chỉ mới 20 tuổi, HLV Phan Như Thuật cho hay: “Ở trận trước,  tôi muốn thử sức cho Cao Văn Bình. Trong khi Văn Việt đã khẳng định mình ở mùa giải năm ngoái. Hôm nay Văn Việt đeo băng đội trưởng, Việt là một người luôn thi đấu tập trung và là chỗ dựa cho đội bóng. Trong tương lai, thủ môn này có thể là đội trưởng lâu dài cho SLNA.” HLV Phan Như Thuật chia sẻ. 

Quảng cáo #183