Quảng cáo #181

HLV Thomas Tuchel buông xuôi ở cuộc đua vô địch Bundesliga

Ban lãnh đạo Bayern Munich đang tỏ ra không hài lòng khi HLV Thomas Tuchel muốn buông xuôi ở cuộc đua vô địch Bundesliga với Leverkusen.

"Chúng ta có lẽ không nên thiếu thực tế thêm nữa, Leverkusen sẽ vô địch mùa này, xin chúc mừng họ". HLV Thomas Tuchel nói sau thất bại của Bayern Munich trước Dortmund cuối tuần qua. Phát biểu này khiến ban lãnh đạo của Hùm xám thực sự thất vọng.

Thực tế trên bảng xếp hạng Bundesliga, Leverkusen đã bỏ xa Bayern Munich tới 13 điểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 7 vòng nữa sẽ khép lại. Dù cho mọi thứ đã gần như ngã ngũ, tuy nhiên truyền thống không cho phép HLV của Bayern nói về việc buông xuôi dễ dàng như vậy. Tiền đạo Thomas Muller cũng được hỏi về việc Leverkusen đang chiếm lợi thế lớn, tuy nhiên cầu thủ này trả lời rất khéo: "Tôi nghĩ rằng khi chưa kết thúc, thì sẽ chẳng nên nói điều gì cả. Có lẽ tôi sẽ gửi lời chúc cho Leverkusen khi họ thực sự đã cầm đĩa bạc".

Theo tờ Bild, thậm chí có thành viên trong ban lãnh đạo Bayern còn muốn sa thải ngay HLV Thomas Tuchel sau trận Der Klassier. Tuy nhiên nếu điều đó xảy ra, đội bóng Đức sẽ phải đền bù cho vị chiến lược gia này một số tiền không nhỏ, thay vì chia tay trong êm đẹp.

HLV Tuchel sẽ chỉ dẫn dắt Bayer Munich tới cuối mùa này. Trước đó, xuất hiện nhiều tin đồn về việc ông xảy ra những mâu thuẫn với các học trò, khiến cho thành tích của đội bóng không như ý.

Quảng cáo #183