Quảng cáo #181

HLV Thomas Tuchel chỉ trích cầu thủ Bayern Munich tham lam, tự thay đổi đội hình

Huấn luyện viên của Bayern Munich, Thomas Tuchel, đã chỉ trích cầu thủ của mình "quá tham lam" trong trận bán kết lượt đi Champions League với Real Madrid.

Sau trận hoà 2-2 với Real Madrid, HLV Thomas Tuchel đã chỉ trích lối phòng ngự ngây thơ của các cầu thủ Bayern Munich. Ông nói: "Chúng tôi bỗng nhiên đánh mất nhịp điệu và sự trôi chảy trong cách chơi. Tôi không biết chính xác tại sao. Cầu thủ tự thay đổi đội hình và cách phòng ngự. Sau đó, chúng tôi thủng lưới, sự tự tin không còn nữa. Chúng tôi chơi quá chậm so với họ". 

Nói về Kim Min Jea, người mắc sai lầm dẫn đến bàn thua thứ hai, HLV Tuchel chia sẻ: "Anh ấy có vẻ đã quá tham lam và nóng vội. Kim thực hiện động tác di chuyển đầu tiên quá sớm so với Vinicius trong bàn thắng đầu tiên và bị đường chuyền của Kroos đánh bại. 

Ở bàn thua thứ hai, anh ấy lại có một sai lầm khác. Chúng tôi có năm cầu thủ đấu lại hai người của họ, chúng tôi có quân số. Không cần thiết phải có động thái quyết liệt như vậy trước Rodrygo. Vào đúng thời điểm Eric Dier định can thiệp thì Kim lại phạm lỗi. Dù sao thì nó cũng đã xảy ra và chúng tôi phải bước tiếp".

12-1714557856.JPG
 

HLV Tuchel không phải là người duy nhất chỉ trích màn trình diễn của Kim Min Jae trước đội bóng Tây Ban Nha. Cựu cầu thủ Steve McManaman, người đang làm nhiệm vụ bình luận cho TNT Sports, cho biết hậu vệ này đã có một "đêm đáng quên" khi Los Blancos giành được trận hòa tại Allianz Arena.

Sau khi Kim để thủng lưới ở phút 83 sau khi hạ Rodrygo, cựu tiền vệ Real Madrid nói: "Cẩu thả, cẩu thả quá, không thể làm như vậy được". Kim Min Jae đang trở thành mục tiêu bị chỉ trích sau khi Bayern Munich đánh rơi lợi thế.

 

Quảng cáo #183