HLV trưởng của Inter được hàng loạt ông lớn theo đuổi

Admin
Theo thông tin từ Tuttosport, HLV Simone Inzaghi của Inter Milan đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ 4 đội bóng lớn tại châu Âu là Chelsea, Manchester United, Barcelona và Liverpool

Kể từ khi ngồi ghế nóng tại nửa xanh thành Milan vào năm 2021, Inzaghi đã gặt hái được vô số thành công cùng đội chủ sân Giuseppe Meazza. Bên cạnh 5 danh hiệu quốc nội, chiến lược gia người Italia suýt chút nữa đưa Inter chạm tay vào danh hiệu Champions League thứ 4 trong lịch sử. Họ chỉ chịu khuất phục trước Manchester City quá toàn diện của Pep Guardiola với tỷ số tối thiểu 1-0 ở trận chung kết.

Mùa này, Inter của Inzaghi vẫn duy trì thành tích tốt tại Serie A lẫn Champions League, thậm chí Nerazzuri gần như đã chạm tay vào danh hiệu Scudetto. Ở thời điểm hiện tại, họ hơn đội xếp thứ 2 Juventus 9 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Còn tại Champions League, Inter Milan đang tạm dẫn trước Atletico Madrid 1-0 trước trận lượt về trên đất Tây Ban Nha.

anh-bai-chinh-1706027053795400105643-1709145282.webp
Simone Inzaghi giúp Inter vô địch Siêu Cúp Italy trong 3 năm liên tiếp

Điều đặc biệt là, Inzaghi tạo nên những thành tích đó với dàn cầu thủ được cho là “hết đát”. Ông mang về những bản hợp đồng miễn phí và rồi “làm phép” khiến họ phát huy hết thế mạnh của mình trong hệ thống chiến thuật. Với những thành công ngoài sức mong đợi thời gian qua, không khó hiểu khi Inzaghi được hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu để mắt tới, trong đó Chelsea, Man United, Liverpool hay Barca là 4 CLB nổi bật nhất.

Chelsea và Man United đều không hài lòng với cả Mauricio Pochettino cũng như Erik ten Hag khi 2 chiến lược gia này đang loay hoay trong việc giúp đội bóng chơi tiến bộ. Nếu Quỷ đỏ hiện tại còn có chút tín hiệu tích cực ở công tác đào tạo và phát triển tài năng trẻ như Alejandro Garnacho, Kobbie Mainoo thì khi nhìn vào Chelsea, người ta chẳng hiểu Pochettino đang để lại dấu ấn gì ở Stamford Bridge.

Trong khi đó, Liverpool và Barca đang ráo riết tìm người kế nhiệm chiếc ghế nóng sau khi Jurgen Klopp cũng như Xavi Hernandez thông báo ra đi vào cuối mùa này.

Tuy nhiên sẽ không dễ để 4 ông lớn trên sở hữu thành công chữ ký của Inzaghi bởi nhà cầm quân người Italia là nhân tố chủ chốt trong dự án xây dựng 1 Inter lớn mạnh thời gian tới. Thượng tầng nửa xanh thành Milan thừa hiểu tầm quan trọng của Inzaghi và sẽ không để ông ra đi dễ dàng.