HLV Văn Sỹ Sơn: “Kỹ luật Đình Bắc vì tương lai của cậu ấy”

Admin
HLV Văn Sỹ Sơn lý giải nguyên nhân việc ông kỷ luật Đình Bắc là vì tương lai học trò của mình.

Ở trận đấu giữa 2 CLB Quảng Nam và CLB Bình Định tại vòng 11 V-League 2023/2024, sao trẻ Nguyễn Đình Bắc được tung vào sân đầu hiệp 2 sau 3 trận liên tiếp bị treo giò vì án kỷ luật nội bộ.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Văn Sỹ Sơn cho biết: "Thời gian qua, Đình Bắc đã sinh hoạt và tập luyện tốt, nên tôi để bạn ấy quay trở lại thi đấu. Là HLV trưởng, tôi cần dạy cho cầu thủ nhận thức được đâu là cái sai để còn sửa chữa. Tôi không chèn ép cầu thủ nào cả, tôi chỉ vì tương lai của cậu ấy, cũng là vì tương lai của đội tuyển Việt Nam. Tôi nghĩ sau chuyện này, Đình Bắc sẽ rút ra bài học kinh nghiệm và cũng hy vọng cậu ấy hiểu được lòng của những người làm công tác huấn luyện".

427512477-1771065243400643-9082680497573492110-n-1709520531.jpg
Đình Bắc quay trở lại sau án treo giò nội bộ

Cùng quan điểm với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, HLV Bùi Đoàn Quang Huy của Bình Định chia sẻ: "Đình Bắc mới là cầu thủ ở dạng tiềm năng thôi, đừng vội gọi cậu ấy là ngôi sao chỉ sau một vài trận đấu. Đình Bắc phải chứng minh bản thân qua từng giải đấu. Cậu ấy mới lần đầu đá V-League và chưa thể hiện được nhiều. Những gì Đình Bắc làm chỉ gói gọn ở Asian Cup 2023 trong trận gặp Nhật Bản. Để trở thành cầu thủ giỏi ở V-League, cậu ấy còn phải được rèn giũa nhiều".

Dù Đình Bắc đã trở lại tuy nhiên CLB Quảng Nam lại không thể giành trọn 3 điểm khi đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối. Sau trận hòa này, đội bóng của HLV Văn Sỹ Sơn tụt xuống vị trí thứ 8, còn Bình Định dậm chân ở vị trí thứ 5 trên BXH V-League. Ở vòng đấu tiếp theo, Đình Bắc và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách được dự báo “lành ít dữ nhiều” trên sân của CLB Hà Nội, trong khi Bình Định được trở về sân nhà tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa.