HLV Văn Sỹ Sơn: "Chúng tôi sẽ cho Đình Bắc cơ hội sửa sai"

Admin
Sau những thông tin không vui xung quanh vụ việc tuyển thủ Đình Bắc vi phạm kỷ luật nhiều lần, HLV Văn Sỹ Sơn đã có những chia sẻ với truyền thông về vấn đề này.

Chia sẻ về quyết định kỷ luật học trò, HLV Quảng Nam – Văn Sỹ Sơn cho biết: “Đình Bắc đang bị kỷ luật. Cậu ấy phải nhận thức rõ vấn đề mình là ai. Tôi không muốn mọi người tung hô cậu ấy quá. Đình Bắc mới 19 tuổi, nên xem mình là em út và bóng đá là trò chơi tập thể. Cậu ấy đang chểnh mảng trong sinh hoạt và nếu không nghiêm khắc sẽ mất tất cả”.

HLV Văn Sỹ Sơn hy vọng học trò nhận ra sai lầm

Vào tháng 3 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng với Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup, và Đình Bắc đóng vai trò không nhỏ trên hàng tấn công của ĐT. Cầu thủ này cần nhanh chóng thay đổi thái độ và cần sớm trở lại đội hình chính của Quảng Nam.

“Bản thân cầu thủ trẻ không tránh khỏi va vấp, nhưng buộc phải kỷ luật để cậu ấy hiểu ra vấn đề” – HLV Văn Sỹ Sơn bày tỏ. “Quan trọng là Đình Bắc có thời gian suy nghĩ lại ý thức kỷ luật của mình. Tôi chờ đợi Đình Bắc nhận thức ra vấn đề. Dù kỷ luật nhưng đội bóng luôn mở ra cho cậu ấy con đường để sửa sai”.

Đình Bắc rất quan trọng ở hàng công Quảng Nam. Cho tới trước khi bị kỷ luật, Bắc đá 7 trận từ đầu V.League 2023/24, chỉ nghỉ 1 trận vì chấn thương (gặp Khánh Hòa ở vòng 3). 2 lần Anh ghi bàn, Quảng Nam đều có điểm (hòa SLNA và thắng Hải Phòng).

Sau kỳ nghỉ Tết, Đình Bắc đã hội quân muộn 1 ngày không lý do chính đáng nên bị HLV Văn Sỹ Sơn kỷ luật, gạch tên khỏi đội một, đẩy xuống tập ở đội trẻ. Bắc không được đá trận vòng 9 V.League gặp Bình Dương và tới đây là trận gặp HAGL ở vòng 10. HLV Sỹ Sơn cho biết sẽ tùy thái độ của Bắc để quyết định cho anh trở lại đội một hay không.