Quảng cáo #181

HLV Xabi Alonso nâng chuỗi bất bại lên 39 trận cùng Leverkusen

Thuyền trưởng người Tây Ban Nha tiếp tục có niềm vui tại Bundesliga khi tiến thêm một bước tới danh hiệu vô địch.

Trên sân BayArena, Bayer Leverkusen đã mau chóng vùng lên nhằm tìm kiếm bàn thắng dẫn trước khi đối đầu Hoffenheim tại vòng 27 Bundesliga. Các chân sút bên phía chủ nhà thi nhau bắn pha khung thành về phía Hoffenheim nhưng vẫn không thể chọc thủng lưới.

Đến phút 33, bất ngờ đã xảy ra khi Maximilian Beier đập nhả với Wout Weghorst ở trung lộ, trước khi xâm nhập vùng cấm, tung cú dứt điểm từ cự ly gần, đưa Hoffenheim vượt lên dẫn trước. Những phút tiếp theo, Leverkusen dồn lên tấn công nhưng không thể xuyên thủng hàng thủ đầy chắc chắn của đối thủ.

Đội chủ nhà chơi lấn lướt và tạo ra vô số những cú sút về phía khung thành Hoffenheim, nhưng trong một ngày chơi thăng hoa, thủ thành Baumann đã hết lần này đến lần khác từ chối các cơ hội được tạo ra bởi các cầu thủ nhà.

Khi chuỗi 38 trận bất bại đứng trước nguy cơ bị chấm dứt, thầy trò HLV Xabi Alonso một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh của ứng viên số một cho ngôi vương Bundesliga mùa này.

Sau khi có bàn gỡ ở phút 88 nhờ pha lập công của Andrich, chỉ mất 3 phút để đoàn quân của Xabi Alonso vươn lên dẫn trước sau bàn thắng của Patrik Schick. Chung cuộc, Bayer Leverkusen hoàn tất cú lội ngược dòng với tỷ 2-1 trước Hoffenheim.

Chuỗi bất bại của Leverkusen ở mùa giải năm nay được nâng lên thành 39. Quan trọng hơn, đội bóng của HLV Xabi Alonso đã gia tăng cách biệt với đội xếp thứ hai Bayern Munich lên thành 13 điểm trên BXH Bundesliga.

Quảng cáo #183