Quảng cáo #181

Hoàng Đức nói điều khiêm tốn sau khi được HLV Kim Sang Sik "chấm điểm"

Nói về vị tân HLV trưởng tuyển Việt Nam - ông Kim Sang Sik, tiền vệ Hoàng Đức tỏ ra hào hứng trước cơ hội làm việc với thầy mới.

Tối 9/5, Thể Công Viettel vượt qua Hà Nội FC với tỉ số 2-0 ở trận derby Thủ đô, thuộc vòng 17 Night Wolf V-League 2023/24. Hai bàn thắng được ghi bởi Hoàng Đức và Tiến Anh. Trên khán đài sân Hàng Đẫy ngày hôm đó có sự xuất hiện của HLV Kim Sang Sik, tân HLV trưởng ĐT Việt Nam. Nhiều người đánh giá rằng, Hoàng Đức và Tiến Anh đã ghi điểm mạnh trong mắt vị HLV người Hàn Quốc.

Sau trận đấu, Hoàng Đức chỉ chia sẻ khiêm tốn: "Trong thời gian tới, nếu Hoàng Đức có duyên và có cơ hội được làm việc với HLV Kim Sang Sik, Đức sẽ cố gắng hòa nhập nhanh nhất với tân HLV trưởng. Còn nói về màn trình diễn của mình, Đức nghĩ điều đó sẽ để cho huấn luyện viên và mọi người nhìn nhận".

hanoi-thecong2023-24-10-1715390476.jpg
Hoàng Đức thi đấu nổi bật ở trận gặp Hà Nội FC.

Nói về trận đấu của Thể Công Viettel ở trận Derby, Hoàng Đức cho rằng tinh thần là bí quyết chiến thắng: "Trước khi bước vào trận đấu này thì toàn đội có tinh thần rất tốt. Anh em đã động viên nhau. Ở thời điểm hiện tại, Thể Công Viettel đang ở một vị trí không thuận lợi.

Toàn đội đã vào sân với một tinh thần cao nhất, đoàn kết và giành được chiến thắng. Đã rất lâu rồi Hoàng Đức mới ghi bàn thì cảm giác của mình lúc này đang rất vui. Bàn thắng đó cũng đã góp một phần vào trong trận đấu ngày hôm nay để mang lại chiến thắng cho toàn đội".

Hoàng Đức là chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2023. Tuy nhiên, kể từ đầu giải đấu, tiền vệ này thi đấu phập phù. Phong độ thiếu ổn định của ngôi sao sáng nhất cũng ảnh hưởng phần nào đến chuỗi trận không như ý muốn của Thể Công Viettel.

Dù sao, Với 3 điểm có được ở "Derby Thủ đô", Thể Công - Viettel xếp thứ 12 V-League (20 điểm/17 trận), bỏ xa vị trí áp chót của Sông Lam Nghệ An (vị trí phải đá play-off trụ hạng) 5 điểm.

Với HLV Kim Sang Sik, sau vòng đấu có cơ hội quan sát những đội bóng mạnh nhất của V.League như Hà Nội FC, Thể Công Viettel, Nam Định, Bình Dương, chắc hẳn ông cũng đã có cho riêng mình cái nhìn tổng quát về năng lực của các tuyển thủ. Bên cạnh đó, không ít gương mặt mới cũng đang có phong độ rất cao, đáng để NHM kỳ vọng.

Quảng cáo #183