Quảng cáo #181

Hoàng Đức & Văn Hậu ra mắt mẫu giày mới

Sau những sự thành công từ các sản phẩm giày bóng đá hợp tác các tuyển thủ Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Phan Văn Đức, Phạm Tuấn Hải và Quan Văn Chuẩn, Wika tiếp tục hướng tới mục tiêu nâng tầm trải nghiệm, nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng tiếp theo đến với những tín đồ của túc cầu giáo.

Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Hoàng Đức sẽ là những sứ giả tiếp theo trong cuộc hành trình của Wika và mục tiêu tiếp thêm sức mạnh cho niềm đam mê bóng tròn nơi hàng triệu người hâm mộ trên cả nước.

z4610960837638 1f0a04e08bef98a79e8301937b172673
Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Hoàng Đức ra mắt mẫu giày mới

Sản phẩm giày bóng đá Wika VH5 của Đoàn Văn Hậu đánh dấu sự hợp tác đầu tiên cùng Wika với slogan “Make Your Dream”. Cầu thủ đang khoác áo CLB CAHN chia sẻ: “Từ bé, Hậu đã mang trong mình ước mơ được tận hưởng niềm đam mê cùng trái bóng tròn. Trải quan nhiều thử thách, cuối cùng Hậu cũng đã hiện thực hóa được giấc mơ của mình. Hãy cứ theo đuổi ước mơ, thành công sẽ theo đuổi bạn”.

dsc02084
Mẫu giày VH5 của Đoàn Văn Hậu

 

Trong khi đó với tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, sau sự thành công rực rỡ của sản phẩm giày bóng đá Wika HĐ14 ra mắt đầu năm 2023, sản phẩm Wika DragonX sẽ là bước đánh dấu tiếp theo trong hành trình hợp tác của hai bên, lấy cảm hứng từ hình tượng Rồng thể hiện cho sức mạnh, tham vọng và tinh thần cao thượng.

dsc01666
Mẫu giày DragonX của Hoàng Đức

Công Ty TNHH Thương Mại Và Sản Xuất Thể Thao Hoàng Phong (Wika) được thành lập ngày 31 tháng 07 năm 2019. Wika hiện đang là nhà sản xuất và cung cấp, phân phối các sản phẩm giày thể thao và phụ kiện thể thao thương hiệu Việt.

Một chiến binh trên sân đấu không chỉ cần thể lực sung mãn, kỹ thuật điêu luyện mà còn cần được trang bị một đôi giày phù hợp. Nắm bắt được nhu cầu đó, Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Thể Thao Hoàng Phong đã nghiên cứu, sản xuất và cung cấp các sản phẩm giày thể thao chất lượng với nhiều cải tiến về công nghệ mang đến nhiều trải nghiệm cho người dùng, không còn giới hạn chỉ trong bóng đá mà Wika cũng đã từng bước lấn sân sang các môn cầu lông, bóng chuyền. Đồng thời, Wika còn là đơn vị cúng cấp các sản phẩm thể thao thiết yếu khác như giày thể thao, áo polo, áo bóng đá, găng tay thủ môn….

z4611054319919 b52d031ec937ea717166def4f90110e7

Qua từng năm, Wika liên tục cho thấy năng lực của mình trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm thể thao với những bộ sản phẩm chất lượng, hợp tác cùng nhiều ngôi sao lớn của bóng đá Việt Nam như Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Phan Văn Đức, Phạm Tuấn Hải, Quan Văn Chuẩn.

Wika luôn chú trọng đầu tư cải tiến về công nghệ, cải thiện về chất liệu, form dáng sản phẩm để phù hợp với vóc dáng và xu hướng của người dùng. Và giờ đây, với nền tảng vững chắc đã gây dựng được, Wika đang từng bước trên con đường trở thành lựa chọn hàng đầu cho cộng đồng người chơi thể thao tại Việt Nam.

 

 

 

Quảng cáo #183