Quảng cáo #181

Huyền thoại Arsenal so sánh Xavi với Pep

Phát biểu trong vai trò bình luận viên của CBS Sports, Thierry Henry cho rằng Xavi có bộ óc chiến thuật ngang tầm Pep Guardiola

Sau trận hòa 1-1 với Napoli tại vòng 1/16 Champions League, HLV Xavi đã trò chuyện cùng Thierry Henry và các bình luận viên khác qua sóng truyền hình. Cựu tiền đạo Arsenal chia sẻ: “Xavi, anh bạn của tôi. Tôi không quan tâm mọi người nói gì. Tôi rất ấn tượng với công việc của cậu tại Barca. Cậu đã vô địch quốc nội và cậu đã dạy tôi rất nhiều điều về bóng đá. Đối với tôi, bộ não của cậu là không ai sánh kịp. Về cách cậu hiểu trận đấu, chỉ có Pep mới có thể so sánh được với cậu.”

 

Không chỉ riêng Henry, cựu trung vệ Jamie Carragher cũng đã bày tỏ sự thán phục với tài năng xuất chúng của HLV Barca hiện tại: “Cậu biết đấy, tôi rất thích cậu và tôi cũng đã bày tỏ điều đó nhiều lần trước đây. Thật không may khi cuối năm cậu phải chia tay Barca nhưng nếu có thời gian rảnh, hãy tham gia cùng chúng tôi. CBS cần thêm người Tây Ban Nha, cần thêm nhiều người đã từng vô địch Champions League”

 

xavi-0949-1708596474.png
Chưa rõ thông tin về bến đỗ tiếp theo của Xavi

 

Vào lúc này, BLĐ Barca quyết định sẽ chia tay Xavi vào cuối mùa giải. Sau giai đoạn thành công ở mùa trước, Barca gặp rất nhiều vấn đề trong thời gian qua.

 

Tại La Liga, đội chủ sân Camp Nou đang đứng thứ 3 với 54 điểm, thua đội dẫn đầu Real Madrid tới 8 điểm. Trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đoàn quân của Xavi đều để thủng lưới. Rạng sáng nay, họ cũng đã có bàn thắng dẫn trước vào lưới Napoli. Tuy nhiên, Victor Osimhen đã ghi bàn thắng gỡ hòa ở phút 75 để giữ lại hy vọng đi tiếp cho đại diện Serie A.

Quảng cáo #183