Quảng cáo #181

Huỳnh Như quyết tâm tạo nên lịch sử tại Cúp C1 nữ châu Á

Tiền đạo Huỳnh Như và CLB nữ TP Hồ Chí Minh sẽ tham dự AFC Women's Champions League vào thời gian tới. Trước khi bước vào giải đấu, Huỳnh Như đã có những chia sẻ đầu tiên.

Trên trang fanpage chính thức của giải bóng đá nữ châu Á (AFC Women's Football), Huỳnh Như được xác nhận là sẽ có mặt tại giải C1 nữ châu Á 2024/25. Vòng bảng nhiều khả năng sẽ diễn ra tại sân Thống Nhất khi CLB nữ TP HCM đăng cai tổ chức.

Tiền đạo này cũng đặt ra mục tiêu cho bản thân khi cùng CLB nữ TP HCM tham dự giải đấu: "Đây là lần đầu tiên một đội bóng đá nữ Việt Nam bước ra đấu trường châu lục. Tôi muốn cùng CLB TP HCM vượt qua vòng bảng và thử thách bản thân ở một giải đấu mới".

Tại bảng C của Cúp C1 nữ châu Á 2024/25, đoàn quân của HLV Đoàn Thị Kim Chi sẽ gặp các đối thủ Urawa Red Diamonds (Nhật Bản), Taichung Blue Whale (Đài Bắc - Trung Hoa) và đội thắng ở vòng play-off nhóm B.

tphcm-1-1724379474.jpeg

Huỳnh Như được kì vọng sẽ giúp CLB TPHCM tiến sâu tại Cúp C1 nữ châu Á

Huỳnh Như và đồng đội lần lượt sẽ ra sân vào các ngày 6/10, 9/10 và 12/10. Hôm 10/8 vừa qua, CLB nữ TP HCM cũng đã trở lại tập trung để sớm có các bước chuẩn bị, tập luyện hướng đến giải đấu quan trọng này. Hôm nay 23/8, những cầu thủ nữ của TP HCM có tên trong danh sách triệu tập của HLV Mai Đức Chung sẽ cùng HLV Kim Chi lên tuyển tập trung.

Theo kế hoạch, giai đoạn 1 của ĐT Việt Nam sẽ tập trung trong nước từ ngày 18/8 đến 1/9 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội), từ ngày 1/9 đội sẽ bước vào giai đoạn 2 với chuyến tập huấn tại CH Czech tới ngày 15/9.

Quảng cáo #183