Quảng cáo #181

Phan Văn Đức: "Tôi sẽ cố gắng để sớm trở lại ĐTQG"

Tối ngày 22/8, Công an Hà Nội đã đánh bại Buriram United tại Giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25. Sau trận đấu, tác giả bàn thắng mở tỉ số của CAHN là Phan Văn Đức đã có những chia sẻ với truyền thông.

Buriram United và Công an Hà Nội đã cống hiến cho người hâm mộ 1 trận cầu đầy cảm xúc. Dù trời mưa to nhưng chất lượng chuyên môn mà đôi bên tạo ra là khá cao.

Công an Hà Nội mở tỉ số ngay từ phút thứ 3 do công của Phan Văn Đức. Buriram gỡ hoà ở phút 49 sau tình huống đánh đầu của Tabinas nhưng không thể bảo toàn kết quả hoà 1-1. Thời gian còn lại chứng kiến thêm 1 bàn thắng nữa với pha lập công của tiền đạo Alan. Anh đã tận dụng tốt đường chuyền như đặt của Vitao để đánh đầu ghi bàn, ấn định chiến thắng 2-1 cho CAHN.

Sau trận đấu, tác giả của bàn thắng mở tỉ số trận đấu - Phan Văn Đức chia sẻ: "Tôi rất vui khi toàn đội giành chiến thắng, tuân thủ tốt chiến thuật mà HLV trưởng đã đề ra. Hôm nay Công An Hà Nội thi đấu tốt. Tôi cảm nhận trận đấu giữa Công An Hà Nội và Buriram Utd giống như đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan, nhờ vậy mà toàn đội đã cố gắng đã hết sức. Tôi phải cảm ơn HLV Polking vì đã tin tưởng cho mình đá chính”.

duc-1724351195.jpg

Phan Văn Đức ghi bàn mở tỉ số cho CAHN FC

“Chứng kiến các đồng đội lên tuyển, bản thân tôi cũng rất buồn. Nhưng tôi cũng cố lấy đây làm động lực để mình cố gắng tập luyện, cố gắng thi đấu để được trở lại đội tuyển”, Phan Văn Đức trả lời khi được hỏi về danh sách mới công bố của ĐT Việt Nam.

Phan Văn Đức không có tên trong đợt tập trung lần này do anh chỉ mới vừa trở lại sau chấn thương. Dẫu vậy, HLV Kim Sang Sik chắc chắn sẽ lưu ý tới Phan Văn Đức nhờ màn trình diễn trước đại diện Thái Lan. Hiện trên hàng công của ĐT Việt Nam không có quá nhiều sự lựa chọn, ngoài Tiến Linh, Văn Toàn hay Tuấn Hải vẫn duy trì được phong độ và tầm ảnh hưởng của mình thì những Thanh Bình, Văn Tùng hay Vĩ Hào chưa nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của người hâm mộ.

Quảng cáo #183